td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Hành Trình Hiếm Muộn Của Tôi Và Niềm Hy Vọng Với Phương Pháp Hỗ Trợ Sinh Sản IUI

Nguyễn Thị Mai, 34 tuổi, Biên Hòa

---

Kính gửi Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,

Tôi là Nguyễn Thị Mai, năm nay 34 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng tìm được sự hỗ trợ và lời khuyên từ bệnh viện.

Cuộc đời tôi đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng không có gì đau đớn và khó khăn bằng hành trình tìm kiếm thiên chức làm mẹ. Tôi và chồng đã kết hôn được 7 năm, và trong suốt thời gian đó, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để có con. Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách tự nhiên, nhưng từng tháng trôi qua, hy vọng của chúng tôi dần bị bào mòn bởi những kết quả thất vọng.

Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp, từ việc thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn đến việc sử dụng các bài thuốc dân gian. Chúng tôi đã đi khám nhiều nơi, từ các phòng khám tư nhân đến những bệnh viện lớn, nhưng kết quả vẫn là con số không. Làm IUI Cảm giác bất lực, chán nản và đau lòng dường như không rời khỏi tâm trí tôi mỗi ngày.

Một người bạn thân đã giới thiệu tôi đến Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn tại địa chỉ 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Bạn tôi nói rằng đây là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và đặc biệt là phương pháp hỗ trợ sinh sản IUI. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều về phương pháp này và nhận thấy rằng nó có thể là tia hy vọng mới cho chúng tôi.

Tôi được biết, IUI là viết tắt của Intrauterine Insemination, tức là bơm tinh trùng vào buồng tử cung. Đây là một phương pháp hỗ trợ sinh sản khá phổ biến và được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn nhiều băn khoăn và lo lắng.

Thưa các bác sĩ, liệu phương pháp IUI có thực sự phù hợp với trường hợp của vợ chồng tôi hay không? Chúng tôi đã thất bại nhiều lần với các phương pháp khác, tôi sợ rằng mình sẽ tiếp tục thất vọng. Tôi cũng muốn biết liệu quá trình thực hiện có đau đớn hay ảnh hưởng đến sức phương pháp hỗ trợ sinh sản iui