td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Hành Trình Tìm Con Gian Nan Của Tôi - IUI 2 Lần Không Thành Công

Chào Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,

Tôi tên là Nguyễn Thị Hồng, 34 tuổi, hiện đang sống tại Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Tôi muốn chia sẻ với quý bệnh viện về hành trình tìm con đầy gian nan của mình, với hy vọng nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia của bệnh viện.

Từ khi kết hôn đến nay đã hơn 6 năm, vợ chồng tôi luôn mong muốn có một đứa con để làm trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của chúng tôi dường như đều rơi vào vô vọng. Sau nhiều lần cố gắng tự nhiên không thành công, chúng tôi quyết định tìm đến các biện pháp hỗ trợ sinh sản. Ban đầu, chúng tôi đã thử thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), nhưng chi phí quá cao và kết quả không như mong đợi.

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi quyết định thử phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) vì nghe nói đây là phương pháp ít tốn kém hơn và có tỷ lệ thành công khá cao đối với những cặp vợ chồng như chúng tôi. Chúng tôi đã rất kỳ IUI vọng vào phương pháp này. Tuy nhiên, sau hai lần thực hiện IUI, tôi vẫn chưa thể mang thai. Mỗi lần thất bại, nỗi buồn và sự thất vọng lại tràn ngập trong lòng tôi.

Lần đầu tiên thực hiện IUI, tôi đã rất hồi hộp và hy vọng. Quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, nhưng sau khi chờ đợi 14 ngày để kiểm tra kết quả, tôi đã khóc nghẹn khi biết rằng mình không thành công. Chúng tôi không nản chí và quyết định thử lại lần thứ hai. Nhưng dường như số phận chưa mỉm cười với chúng tôi. Lần thứ hai cũng không có kết quả, khiến tôi vô cùng đau đớn và mất niềm tin vào bản thân.

Mỗi lần nhìn thấy bạn bè cùng trang lứa bế con trên tay, tôi lại cảm thấy mình thật sự thiếu sót. Những câu hỏi "Tại sao lại là mình?" cứ vang lên trong đầu tôi. Tôi không hiểu vì sao mình lại gặp khó khăn trong việc mang thai đến vậy. Vợ chồng tôi đã cố gắng hết sức, từ việc ăn uống điều độ, giữ gìn sức khỏe, đến việc thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, nhưng kết quả vẫn là con số không.

Sau hai lần IUI không thành cô iui 2 lần không thành công