td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Hành Trình Tìm Kiếm Niềm Hạnh Phúc Làm Mẹ: Câu Hỏi Sau IUI Ra Dịch Nâu

Tôi là Nguyễn Thị Lan, năm nay 34 tuổi, sống tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Tôi đã kết hôn được 8 năm và trong suốt quãng thời gian đó, niềm mơ ước lớn nhất của vợ chồng tôi là có một đứa con. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn để hiện thực hóa giấc mơ ấy.

Từ những ngày đầu kết hôn, tôi và chồng đã luôn hy vọng sẽ có tin vui ngay. Nhưng thời gian trôi qua, những lần thử que thử thai đều cho kết quả âm tính. Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng có lẽ do công việc bận rộn hoặc áp lực cuộc sống, nên chưa vội vàng đi khám. Thế nhưng, sau 3 năm chờ đợi và hy vọng mà không có kết quả, chúng tôi quyết định đi tìm sự giúp đỡ từ các bác sĩ chuyên khoa.

Chúng tôi đã đến nhiều bệnh viện và phòng khám, từ những bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh cho đến các phòng khám tư nhân có tiếng. Mỗi lần đi khám là một lần chúng tôi mang theo niềm hy vọng, nhưng mỗi lần nhận kết quả là một lần trái tim chúng tôi như vỡ tan. Các Làm IUI bác sĩ nói rằng cả hai vợ chồng đều không có vấn đề gì quá nghiêm trọng, nhưng vì lý do nào đó, chúng tôi vẫn chưa thể có con.

Sau nhiều năm tìm kiếm và thất vọng, tôi tình cờ biết đến "BỆNH VIỆN HỖ TRỢ SINH SẢN & NAM HỌC SÀI GÒN". Đọc những chia sẻ tích cực từ các cặp vợ chồng đã từng điều trị tại đây, tôi cảm thấy lòng mình tràn đầy hy vọng lần nữa. Bệnh viện nằm tại 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh, cũng khá gần nơi chúng tôi sinh sống.

Chúng tôi quyết định thử phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung) tại bệnh viện này. Quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và chúng tôi cảm thấy rất yên tâm với sự tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ tại đây. Tuy nhiên, sau khi thực hiện IUI được vài ngày, tôi bắt đầu ra dịch nâu. Tôi cảm thấy lo lắng vô cùng và không biết liệu đây có phải là dấu hiệu bất thường hay không.

Những ngày sau đó, mỗi khi thấy dấu hiệu bất thường, tôi lại cảm thấy lo lắng và hoang mang. Liệu có phải phương pháp IUI đã thất bại? Li sau iui ra dịch nâu