td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Tôi Đã Tìm Đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn: Bơm IUI Bao Lâu Tinh Trùng Gặp Trứng?

Chào các bác sĩ,

Tôi là Thu Hương, 35 tuổi, hiện đang sống tại 72 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết thư này với hi vọng nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ tại Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn. Tôi không biết bắt đầu từ đâu khi phải đối mặt với những khó khăn trong việc có con, vì vậy tôi chỉ muốn chia sẻ nỗi lòng của mình và hy vọng rằng các bác sĩ có thể giúp đỡ tôi hiểu rõ hơn về quy trình bơm IUI mà tôi đang rất mong chờ.

Chuyện là thế này, tôi và chồng đã cố gắng mang thai suốt 5 năm qua nhưng chưa thành công. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ thuốc kích thích rụng trứng đến thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng dường như mọi cố gắng của chúng tôi đều không có kết quả như mong đợi. Sự thất bại cứ lặp đi lặp lại khiến tôi và chồng cảm thấy vô cùng mệt mỏi và thất vọng. Chúng tôi đã đọc rất nhiều tài liệu về các phương pháp hỗ trợ Làm IUI sinh sản và cuối cùng quyết định sẽ thử bơm IUI như một cơ hội cuối cùng trước khi quyết định từ bỏ.

Nhưng thưa các bác sĩ, một câu hỏi lớn vẫn đang làm tôi lo lắng và không yên tâm. Tôi không rõ sau khi bơm IUI, tinh trùng và trứng của tôi sẽ gặp nhau trong thời gian bao lâu? Tôi đọc nhiều thông tin trên mạng nhưng không tìm được câu trả lời cụ thể. Một phần vì sự thiếu hụt thông tin, một phần vì sự căng thẳng và lo âu đang khiến tôi không thể tập trung tìm hiểu được.

Chồng tôi đã rất kiên nhẫn và động viên tôi suốt thời gian qua, nhưng đôi khi chính tôi lại cảm thấy mình không còn đủ sức lực để tiếp tục. Có lẽ các bác sĩ cũng đã từng gặp những trường hợp như chúng tôi, những người đang mơ mộng về một điều gì đó rất nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng với cuộc đời của mình. Sự chờ đợi và mong mỏi khiến tôi cảm thấy như mình đang ở bên bờ vực của sự thất bại và tuyệt vọng. Tôi thực sự rất cần câu trả lời cho câu hỏi này để có thể chuẩn bị tâm lý và tinh thần cho những bước tiếp theo.

bơm iui bao lâu tinh trùng gặp trứng