td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chào bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


Em tên là Nguyễn Thị Lan, năm nay 32 tuổi, đang sống tại quận Tân Bình, TP.HCM. Hôm nay em viết những dòng này mà nước mắt cứ trào ra. Chắc bệnh viện sẽ hiểu được tâm trạng của một người phụ nữ đã trải qua biết bao nỗi đau để có được niềm hy vọng mong manh như em.


Cuộc đời em chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình lại phải đối diện với nỗi đau lớn như vậy. Em lấy chồng từ năm 28 tuổi, lúc ấy, em vẫn còn trẻ và tràn đầy hy vọng về một gia đình nhỏ ấm áp với tiếng cười của con trẻ. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như mình nghĩ. Sau nhiều năm cố gắng tự nhiên mà không có kết quả, vợ chồng em quyết định đi khám và phát hiện cả hai đều có những vấn đề về sinh sản.


Lúc nhận kết quả, em cảm thấy đất trời như sụp đổ dưới chân. Những câu hỏi "Tại sao lại là mình?", "Tại sao mình không thể làm mẹ như những người phụ nữ khác?" cứ luẩn quẩn trong đầu em mỗi ngày. Có những đêm em nằm khóc một mình, chồng em cũng chẳng biết phải làm sao để an ủi. N Làm IVF hìn vào mắt anh, em biết anh cũng đau lòng không kém gì em, nhưng chúng em vẫn phải mạnh mẽ để không gục ngã trước sóng gió này.


Thời gian trôi qua, chúng em đã thử rất nhiều phương pháp từ Đông y đến Tây y, nhưng vẫn không có kết quả. Sau cùng, chúng em quyết định đến với phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Quyết định này không hề dễ dàng với vợ chồng em. Bởi lẽ, nó không chỉ đòi hỏi chi phí rất lớn, mà còn là áp lực tâm lý đè nặng lên đôi vai. Chúng em đều biết rằng, IVF cũng không phải là phép màu tuyệt đối. Nhưng dù chỉ là một tia hy vọng, chúng em vẫn muốn thử, vì cả hai đã khát khao được làm cha, làm mẹ quá lâu rồi.


Bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn là nơi mà em biết đến khi tìm hiểu về các địa chỉ uy tín để thực hiện IVF. Khi quyết định đến bệnh viện, em đã đặt tất cả niềm tin vào đội ngũ bác sĩ và hy vọng rằng đây sẽ là nơi mang lại niềm hạnh phúc cho gia đình em.


Quá trình điều trị rất gian nan và mệt mỏi, từ việc tiêm thuốc kích trứng đến giai đoạn ch thai ivf chậm phát triển