td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chào Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,


Tôi tên là Ngọc Hân, 35 tuổi, hiện đang sống tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Tôi viết thư này với mong muốn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ bệnh viện của các bạn về một vấn đề mà tôi đã rất đau đầu trong suốt thời gian qua.


Tôi và chồng đã kết hôn được hơn 8 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để có con, nhưng tất cả những nỗ lực đó đều không mang lại kết quả như mong muốn. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp, từ thuốc hỗ trợ sinh sản đến các phương pháp điều trị khác nhau, nhưng tất cả đều không thành công.


Thời gian trôi qua, tôi cảm thấy ngày càng mệt mỏi và thất vọng. Đặc biệt là khi nhìn thấy những cặp vợ chồng khác dễ dàng có được con cái, tôi không khỏi cảm thấy mình thật sự may mắn. Tôi đã tìm kiếm thông tin trên mạng và biết đến nhiều trung tâm IVF, trong đó có trung tâm IVF Huế. Nhưng sau khi tìm hiểu thêm, tôi biết rằng bệnh viện của các bạn cũng có những dịch vụ hỗ trợ sinh sản rất IVF uy tín.


Tôi rất muốn biết thêm thông tin về trung tâm IVF Huế. Liệu các bạn có thể cho tôi biết chi tiết về quy trình điều trị IVF tại trung tâm này không? Và tôi cũng muốn biết thêm về tỷ lệ thành công của các ca điều trị ở đó so với các trung tâm khác.


Hy vọng rằng những thông tin từ bệnh viện sẽ giúp tôi có thêm sự lựa chọn và niềm tin vào việc có thể thực hiện ước mơ làm mẹ của mình.


Cảm ơn các bạn rất nhiều.


Trân trọng,
Ngọc Hân trung tâm ivf huế