td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chào bệnh viện,


Tôi là Nguyễn Thị Thu Hà, năm nay 34 tuổi, hiện đang sống ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cuộc đời tôi, có lẽ là cuộc hành trình đầy nước mắt và sự kiên nhẫn, với mong muốn duy nhất là có thể được ôm ấp một đứa con trong vòng tay.


Từ lúc kết hôn đến nay cũng đã gần 10 năm. Mọi thứ với tôi tưởng chừng như đã viên mãn khi có một gia đình hạnh phúc, một người chồng yêu thương. Nhưng qua từng tháng, từng năm, hy vọng về việc có con cứ xa dần. Tôi đã thử đủ mọi cách: từ thuốc bắc, thuốc nam, tới cả những phương pháp y học hiện đại như bơm tinh trùng vào tử cung (IUI) hay kích trứng... nhưng vẫn không có kết quả.


Chồng tôi là người rất yêu thương tôi, anh ấy chưa bao giờ trách mắng hay tạo áp lực, nhưng tôi biết sâu thẳm trong lòng anh cũng rất mong chờ một tiếng gọi "ba" từ đứa con của chúng tôi. Mỗi lần nhìn thấy những gia đình hạnh phúc bên cạnh con cái, trái tim tôi như thắt lại, đau đớn đến không thể thở được. Những lần thử thai mà chỉ thấy một vạch đỏ duy nhất là những Làm IVF lần trái tim tôi vỡ vụn.


Vào năm ngoái, tôi đã tuyệt vọng đến mức muốn bỏ cuộc, tự an ủi mình rằng có lẽ số phận không cho phép tôi làm mẹ. Nhưng rồi một người bạn thân đã giới thiệu cho tôi về phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Nghe đến đây, trong lòng tôi vừa có chút hy vọng nhưng cũng không ít lo lắng. Thật sự, tôi đã nghe nhiều về IVF, biết rằng phương pháp này không phải dễ dàng và tỷ lệ thành công cũng không phải là cao, nhất là đối với những người đã thử nhiều cách khác nhưng không thành công như tôi. Tuy vậy, lòng tôi vẫn quyết định thử, vì đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để tôi có thể hiện thực hóa giấc mơ làm mẹ.


Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi được biết đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn, một địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Tôi và chồng đã đến thăm khám và tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết. Đội ngũ y bác sĩ ở đây thực sự tận tâm và chuyên nghiệp, điều này đã giúp tôi cảm thấy yên tâm hơn phần nào.


Khi quá trình dưỡng thai ivf 3 tháng đầu