td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Kính gửi Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản & Nam học Sài Gòn,


Em tên là Trần Thị Hồng Nhung, 34 tuổi, hiện đang sinh sống tại Quận 7, TP.HCM. Hôm nay em viết thư này với hy vọng sẽ nhận được sự tư vấn từ bệnh viện về phương pháp IVF, cũng như giá dịch vụ IVF tại đây. Trước khi em đặt câu hỏi, em xin chia sẻ đôi chút về hoàn cảnh của mình.


Em và chồng kết hôn đã gần 8 năm. Từ lúc về chung một nhà, chúng em luôn mong ước sẽ sớm có một đứa con để mái ấm thêm trọn vẹn. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, ước mơ đó vẫn chỉ là ước mơ. Những ngày đầu kết hôn, chúng em như mọi cặp vợ chồng khác, tràn đầy hy vọng và tin tưởng rằng sẽ sớm có tin vui. Nhưng qua từng tháng, từng năm, sự chờ đợi đó dần trở thành nỗi lo lắng, rồi chuyển sang tuyệt vọng.


Ban đầu, em không nghĩ tình trạng này sẽ kéo dài. Em và chồng đã thử nhiều biện pháp từ đơn giản như tính ngày rụng trứng, đến phức tạp hơn như dùng thuốc hỗ trợ sinh sản. Em còn tham khảo nhiều bài thuốc dân gian, đi gặp những thầy thuốc đông y nổi tiếng, như Cách Làm IVF ng đều không mang lại kết quả. Nhiều lần em tự an ủi bản thân rằng có lẽ do tâm lý mình chưa thoải mái, hay công việc quá căng thẳng nên chưa thể mang thai. Nhưng khi thời gian trôi qua, khi nhìn thấy bạn bè xung quanh lần lượt đón nhận những đứa con đầu lòng, rồi đến đứa thứ hai, thứ ba, em không thể ngăn được nước mắt mình.


Đã có lúc em tự trách mình, nghĩ rằng liệu có phải mình là nguyên nhân khiến vợ chồng em không thể có con? Em đã đi khám ở nhiều bệnh viện, thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán, nhưng bác sĩ đều không tìm ra nguyên nhân rõ ràng nào. Tình trạng của chồng em cũng không có vấn đề nghiêm trọng, mọi kết quả đều bình thường. Những lúc này, em thật sự không biết phải làm gì, chỉ biết ngồi khóc trong im lặng.


Cuộc sống của vợ chồng em từ khi kết hôn đến giờ vẫn luôn hạnh phúc, nhưng chỉ vì chuyện con cái mà đôi lúc em cảm thấy mình thật nhỏ bé và bất lực. Chồng em luôn động viên và ủng hộ em, anh ấy chưa bao giờ trách móc hay tạo áp lực gì, nhưng chính em lại không t giá dịch vụ ivf