td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Chào bệnh viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


Tôi tên là Lê Thu Trang, năm nay 34 tuổi, hiện đang sinh sống tại quận 3, TP.HCM. Hôm nay, tôi quyết định viết những dòng tâm sự này để chia sẻ về hành trình đầy gian truân của mình, và hy vọng có thể nhận được sự tư vấn từ bệnh viện.


Cuộc đời tôi không phải là một câu chuyện dễ dàng. Tôi và chồng đã kết hôn hơn 7 năm, và từ những ngày đầu tiên, chúng tôi đã mong ngóng có một thiên thần nhỏ để gia đình thêm phần trọn vẹn. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình mong muốn. Sau nhiều năm cố gắng và hy vọng, từ những lần mong đợi đầy niềm tin đến những giây phút thất vọng, tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Mỗi khi trễ kinh, tôi lại hy vọng, lại mong đợi, rồi cuối cùng lại rơi vào tuyệt vọng khi kết quả thử thai chỉ hiện lên một vạch.


Không chỉ vậy, gia đình và xã hội cũng tạo thêm áp lực. Ánh mắt ái ngại của mọi người xung quanh, những lời hỏi han tưởng chừng vô tình nhưng như mũi kim đâm sâu vào lòng tôi. Những lần dự đ Cách Làm IVF ám cưới bạn bè, đồng nghiệp, tôi càng cảm thấy lạc lõng khi thấy họ hạnh phúc bên con cái. Tôi tự hỏi, tại sao mình không có được niềm vui đơn giản mà rất nhiều người khác coi là hiển nhiên ấy?


Chúng tôi đã đi khám ở nhiều nơi, từ những bệnh viện lớn đến các phòng khám nhỏ lẻ, từ y học hiện đại đến các bài thuốc dân gian, nhưng tất cả đều không mang lại kết quả. Bác sĩ đã chẩn đoán tôi bị buồng trứng đa nang, và điều đó khiến cho khả năng thụ thai tự nhiên của tôi trở nên vô cùng khó khăn. Những lần hy vọng dần biến thành nỗi sợ hãi và lo lắng.


Những ngày qua, tôi đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về các phương pháp hỗ trợ sinh sản, đặc biệt là IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Tôi biết rằng, IVF là một hành trình không hề dễ dàng và đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như quyết tâm rất lớn. Tôi từng nghe nhiều câu chuyện thành công, nhưng cũng có những câu chuyện buồn của những cặp vợ chồng không thể đạt được kết quả như mong muốn.


Khi tìm hiểu sâu hơn, tôi đã biết đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh thai ivf nên ăn gì