td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Thư Gửi Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn: Niềm Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi


Kính chào các bác sĩ tại Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn,


Tôi là Mai Lan, 35 tuổi, hiện đang sống tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Tôi viết những dòng này với một nỗi niềm đau đáu trong lòng, hy vọng các bác sĩ có thể lắng nghe và cho tôi một hướng đi để tiếp tục hành trình tìm kiếm một mầm sống trong cơ thể mình.


Cuộc đời tôi, từ khi lập gia đình, đã luôn xoay quanh mong muốn có một đứa con để bầu bạn, để được làm mẹ như bao người phụ nữ khác. Chồng tôi và tôi đã kết hôn từ 8 năm trước. Ban đầu, chúng tôi cũng như bao cặp vợ chồng khác, ngập tràn niềm hân hoan và hy vọng. Chúng tôi háo hức mong chờ một ngày nào đó được nhìn thấy hai vạch trên que thử thai. Nhưng rồi, mỗi tháng qua đi, niềm vui đó càng lúc càng trở thành một gánh nặng.


Tôi đã thử mọi cách, từ những bài thuốc dân gian được truyền miệng, đến các phương pháp chữa trị khoa học, nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không. IVF Đã nhiều lần tôi đứng trước gương, tự hỏi rằng tại sao mình lại không thể thực hiện được thiên chức của một người phụ nữ? Tại sao cuộc sống lại đối xử với tôi như vậy? Bao nhiêu lần tôi rơi vào tuyệt vọng, bao nhiêu đêm tôi khóc thầm, không dám để chồng biết vì sợ anh cũng sẽ đau lòng. Chúng tôi đã đến nhiều bệnh viện, nhiều bác sĩ, nhưng vẫn chưa một lần được nghe tin vui. Nỗi đau này, những người chưa trải qua sẽ không thể nào hiểu được.


Rồi một ngày, khi gần như tôi đã mất hết hy vọng, một người bạn thân thiết đã khuyên tôi nên tìm hiểu về phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Bạn ấy đã nghe nói rất nhiều về sự thành công của phương pháp này và đặc biệt là về bệnh viện của các bác sĩ, nơi mà nhiều cặp vợ chồng đã tìm thấy niềm vui sau nhiều năm chờ đợi. Tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm thông tin, tìm hiểu về IVF và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.


Tôi đã đọc rất nhiều tài liệu và nghe nhiều câu chuyện thành công, nhưng thú thật lòng tôi vẫn còn rất nhiều thắc mắc và lo ivf c nghĩa là gì