td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} Nha Khoa Một buổi chiều thứ bảy, tôi dẫn theo Hương – người bạn thân từ thuở đại học – đến Nha khoa SunShine tại 488 Xã Đàn. Cả hai chúng tôi đều mong muốn cải thiện nụ cười sau những năm dài ngại ngùng vì tình trạng răng ố màu và nướu không đều màu. Tôi từng nghe đến Nha khoa SunShine qua một người bạn khác và bị ấn tượng bởi lời khen ngợi không ngớt về chất lượng dịch vụ ở đây. Hương cũng tin tưởng sự lựa chọn của tôi, đặc biệt khi nghe về chuyên môn và công nghệ hiện đại mà phòng khám này sở hữu.

Khi vừa bước vào, không gian thoáng đãng và hiện đại của SunShine khiến chúng tôi cảm thấy yên tâm. Đội ngũ lễ tân đón tiếp nhiệt tình và chu đáo, hướng dẫn tận tình mọi thủ tục. Tôi đã lựa chọn làm răng sứ trước đó, và lần này quay lại để khắc phục tình trạng thâm nướu mà tôi gặp phải sau vài tháng.

Quá trình khám và tư vấn bắt đầu với sự tiếp đón của bác sĩ Hải – một trong những chuyên gia hàng đầu tại SunShine. Sau khi kiểm tra tình trạng răng của tôi, bác sĩ nhẹ nhàng giải thích nguyên nhân gây ra tình trạng thâm nướu: do việc gắn răng sứ trước đây ở một cơ sở khác không đúng kỹ thuật. Bác sĩ Hải tận tình chia sẻ rằng, khi làm răng sứ, nếu kỹ thuật không chính xác, viền răng không khít với nướu, sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và thâm đen, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng và Bọc Răng Sứ thẩm mỹ của nụ cười.

Nghe những lời giải thích cặn kẽ từ bác sĩ Hải, tôi càng cảm thấy yên tâm hơn về quyết định đến SunShine để khắc phục tình trạng này. Quả thực, sau khi tiến hành điều trị và chỉnh sửa, tình trạng thâm nướu của tôi đã hoàn toàn biến mất. Nướu trở nên hồng hào tự nhiên, ôm khít lấy chân răng sứ mới, mang lại cho tôi một nụ cười tự tin và hoàn hảo hơn trước đây rất nhiều.

Còn Hương, người chưa từng làm răng sứ trước đó, cũng đã quyết định tiến hành sau khi chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt tôi. Bác sĩ tư vấn cho Hương về những lợi ích của việc làm răng sứ tại SunShine: chất liệu sứ cao cấp, độ bền cao và hoàn toàn thân thiện với nướu. Chỉ sau một buổi làm, nụ cười của Hương đã rạng rỡ hơn bao giờ hết, với hàm răng trắng sáng, đều đặn, tự nhiên.

Điều mà cả tôi và Hương đều đồng lòng khen ngợi nhất chính là sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ tại SunShine. Họ không chỉ mang đến một dịch vụ làm đẹp mà còn quan tâm sâu sắc đến sức khỏe răng miệng lâu dài của khách hàng. Bên cạnh đó, mọi quy trình tại đây đều được thực hiện trong một không gian vô trùng, sạch sẽ, với các thiết bị công nghệ cao, đảm bảo an toàn và chính xác từng chi tiết nhỏ nhất.

Kết thúc buổi làm răng, chúng tôi không chỉ có được nụ cười như mong đợi mà còn thêm phần an tXEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: làm răng sứ bị thâm nướu