Câu hỏi: “Bệnh viện ơi! Em thắc mắc không biết bệnh viện có thể tư vấn cho em được không? Chứ thiệt tình là em thấy tự ti về vòng 1 lép của mình lắm. Mà không biết làm sao sợ chọn nhầm cách không tốt thì lại ảnh hưởng đến vòng 1 nữa. Nên là thôi em cứ nhờ Bệnh viện tư vấn cho em để xem sao đã. Em đợi phản hồi từ Bệnh viện nha” (Hồng Gấm – Tân Bình)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị ngực quá lép phải làm sao, Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Ngực lép là tình trạng ngực có kích thước nhỏ hơn so với tiêu chuẩn, chứa rất ít tế bào mô mỡ, núm vú và quầng vú cũng nhỏ. Và cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến cho vòng 1 của bạn không phát triển:

Do di truyền

Yếu tố di truyền được xem là nguyên nhân hàng đầu, ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1. Nếu không may bà hoặc mẹ của bạn có ngực lép thì bạn cũng sẽ có đặc điểm tương tự.

Ngực lép sau sinh

Khi mang thai bầu ngực cũng bắt đầu giãn nở, tuyến sữa sẽ căng hơn. Nhưng khi cai sữa thì sẽ xệ dần làm ngực bị nhỏ lại, các mô và tế bào lão hoá gây ra tình trạng chảy xệ.

Do chế độ sinh hoạt
Việc nằm sấp khi ngủ, mặc áo quá chật, giảm cân không theo chế độ, lạm dụng chất kích thích,…sẽ khiến vòng 1 bị kìm hãm không phát triển.
Do chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu chất dinh dưỡng

Do tuổi tác

Khi độ tuổi của bạn càng cao, lượng estrogen cơ thể cũng suy giảm khiến ngực teo lại và không còn đầy đặn như thời còn trẻ. Như vậy có thể thấy có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc vòng 1 lép. Khiến cho chị em cảm thấy lo lắng không biết ngực lép phải làm sao. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng phần tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp cải thiện tình trạng ngực lép hiệu quả nhất.

Thẩm mỹ nâng ngực – Phương pháp giúp chị em xua tan lo lắng ngực lép phải làm sao

Thấu hiểu được nỗi lo lắng ngực lép phải làm sao của chị em. Các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Một phương pháp được các tín đồ làm đẹp săn đón bởi hiệu quả phương pháp này mang lại an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được hàng triệu tín đồ làm đẹp săn đón. Mà không cần phải đắn đó ngực lép phải làm sao nữa. Đó là vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:
Quá trình thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp

Sử dụng 100% túi độn cao cấp. An toàn tuyệt đối khi đưa vào khoang ngực
Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch, bao xơ. Giữ nguyên được chức năng của bầu ngực. Không ảnh hưởng đến việc cho con bú

Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên. Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian
Chính vì thế mà phương pháp nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot trên thị trường làm đẹp.

Để chị em không còn đắn đo ngực lép phải làm sao. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu chị em lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Điển hình như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.