Kết quả 1 tới 3 của 3
  1. #1
    Thành viên mới palabattle's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Bài viết
    1
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định China mobile phone, China fake mobile phone, Fake iPhone, iPhone giả, di động dõm, hàng giả

    Tag: China fake mobile phone, Singapore fake mobile phone, China fake cell phone, Singapore fake cell phone, China cheap mobile phone, Singapore cheap mobile phone, di động giá rẻ, di động China, di động Singapore, iPhone Hồ Cẩm Đào, iPhone giả, điện thoại di động dõm.


    VIETNAMESE VERSION

    Điện thoại di động giả mạo từ Trung Quốc và các lý do vì sao không nên dùng.

    Hiện nay trên thị trường các nhãn hiệu China Mobile phone hay Singapore Mobile phone đều có các mặt hàng di dộng giả các nhãn hiệu nổi tiếng với giá rẻ. Bài đọc sau đây sẽ cho ta biết thêm nhiều tác hại của các Mobile phone dõm đối với người tiêu dùng.

    Các loại điện thoại Trung Quốc thường được gọi là Iphone Hồ Cẩm Đào, hay các nhãn điện thoại nháy khác của Trung Quốc như Samsung, Nokia, LG vv… và nhiều loại khác từ Trung Quốc không có xuất xứ hay giấy phép sản xuất. Các loại điện thoại này đều không có hệ điều hành hay hỗ trợ java [j2me], mọi chức năng đều được cài sẵn trên máy, có thì dùng, không có thì cũng không thể cài thêm. Mặt dù giá rất rẻ và có nhiều chức năng hấp dẫn và việc giao dịch cũng dể dàng, nhưng với những điều rắc rối và phức tạp từ các loại điện thoại này được trình bày sau đây có thể khiến ta suy nghĩ lại khi muốn sắm một cái di động hàng hiệu giá rẻ với nhiều chức năng từ Trung Quốc.

    1. Chức năng máy ảnh và camera của các di động giả “made in China” không có chất lượng tốt, chất lượng hình ảnh chỉ đạt khoảng 1.2 Mp – 2 Mp [Vỏ điện thoại có thể ghi là 3 – 5MP], nhưng thực tế hình ảnh cũng khó có thể đạt được chất lượng như các máy thật chụp 1.2 Mp – 2 Mp. Ngoài ra các chức năng chụp ảnh cũng có vấn đề như chức năng zoom mặt dù có nhưng không dùng được, tinh chỉnh chất lượng hình ảnh không có tác dụng, kích cở ảnh chụp lớn nhất cũng chỉ tới 384 x 256 là tối đa [mặt dù máy có ghi là chụp cở ảnh 640 x 480], các chức năng khác đều có vấn đề hoặc có mà không có dùng được.

    2. Chức năng xem ảnh lại tiếp tục có vấn đề trên các di động giả “made in China”. Các loại di động này chỉ có thể xem được các định dạng nhất định là bmp, gif, jpg, png. Riêng loại ảnh png và gif chỉ có thể xem kích cỡ dưới 640 x 480. Thêm một vấn đề khác nửa là tất cả các ảnh chỉ xem được khi có chất lượng thấp và có số lượng màu nhất định và kích cỡ không quá 800 x 600, nếu lớn hơn thường thì xem không được hoặc xử lý rất châm. Vì vậy các định dạng ảnh có chất lượng cao như từ photoshop hay máy ảnh kỷ thuật số đều khó có thể xem trên các loại di động này. Cuối cùng nếu muốn xem ảnh trên các loại di động này, người dùng phải sử dụng các phần mềm làm giảm chất lượng ảnh trên máy tính như Microsoft Paint của Windows. Phải mở ảnh và lưu lại bằng chương trình Microsoft Paint mới có thể xem trên di động. Cuối cùng chức năng slide show như là một điều thiết yếu lại không thể hiện trên các loạt di động giả này.

    3. Chức năng nghe nhạc lại tiếp tục có thiếu sót lớn khi không chơi được định dạng wma, một định dạng thông dụng trên các phương tiện nghe nhạc hiện nay. Các loại di động giả này chỉ chơi được các định dạng audio như aac, au, mid, mp3, wav. Mặc dù chơi được các file nhạc này nhưng các chương trình chơi nhạc hầu như không thể tua thời gian phát nhạc được.

    4. Chức năng xem phim lại đóng góp thêm phần lớn rắc rối từ loạt điện thoại di động giả. Chức năng này có ứng dụng rất thấp và khó sử dụng, gần như bất khả thi đối với những người không giỏi về vi tính. Loạt di động giả này chỉ chơi duy nhất 2 định dạng là 3gp và mp4 với chất lượng không quá 20 khung hình trên 1 giây, một mức phân giải cực kỳ thấp. Ngoài ra máy còn gặp trục trặc về âm thanh và hình ảnh không đồng bộ khi phát các file phim ảnh. Ngoài ra chúng cũng rất kén các file video thông dụng được phát trên các loại di động khác. Do vậy các file phim ảnh thường phải được tinh chỉnh một cách khó khăn trên máy vi tính trước khi phát trên các di động giả “made in China”. Ngoài ra các chức năng của chương trình xem phim chỉ tinh chỉnh được độ sáng, tương phản, và auto repeat, nhưng thật sự chỉ có chức năng auto repeat là có thể có tác dụng, còn lại có chỉ để làm kiểu. Cũng vậy chức năng play full screen lại bị bóp méo hình ảnh khi phóng to.

    5. Game trên loạt di động giả thì càng tệ hơn khi không thể chơi được vì không có java để cài đặt game. Các game trên di động giả thường chỉ cài sẳn theo máy, nếu muốn cài thêm thì không thể vì không có chức năng cài đặt game trên máy. Vì vậy nếu mua nhầm di động giả không có game sẳn thì cùng bó tay khi muốn cài đặt game trên máy.

    6. Kết nối GPRS lại càng không thể vì máy không hổ trợ GPRS, có nhiều quãng cáo về các di động giả này có thể dung được GPRS, nhưng khi đem ra cửa hàng điện thoại để cài thì không được dù đã thử cài bằng tin nhắn nhưng không tác dụng. Cho dù trên máy có các chức năng cài đặt GPRS hiển thị nhưng đều không hoạt động. Theo đó chức năng truy cập internet trên loạt di động giả này đều không thể.

    7. Âm thanh trên loạt di động giả này lại thể hiện sự kém chất lượng khi mức âm thanh quá nhỏ và chất lượng không như các loại điện thoại thường. Khi nghe nhạc ở nơi công cộng thì gần như không thể vì âm thanh của di động không ác được tiến ồn, các file âm thanh thường phải chỉnh độ lớn gấp 3 – 6 lần bình thường trên máy vi tính trước khi nghe trên các di động này. Mặc dù đã chỉnh độ lớn về âm thanh của các file audio nhưng lại gặp vấn đề khác về chất lượng âm thanh khi bị nổ âm hoặc quá rè, không thể nghe được. Ngoài ra còn có các tinh chỉnh âm thanh khác nhau trên máy như Classical, Treble, Party, Pop, Rock vv.. nhưng không có tác dụng vì có chỉ để làm kiểu. Cuối cùng vì âm thanh quá nhỏ nên các cuộc hội thoại cũng gặp vấn đề khi ở nơi công cộng, phải kê sát điện thoại vào lỗ tai để nghe dù đã bật loa ngoài.

    8. Truy cập nhanh danh bạ trên loạt di động giả này lại tiếp tục có vấn đề khi các từ khóa nhập vào có lúc không tìm đúng địa chỉ dù đã nhập đúng tên. Do vậy người dùng phải sử dụng tớichức năng Search contact gốc qua nhiều bước làm mất rất nhiều thời gian.

    9. Chức năng Ebook reader trên di động China lại là một sự thảm hại nửa của loạt di động giả “made in China” khi chỉ đọc được duy nhất định dạng txt “một file chứa các chữ số cơ bản trên máy vi tính”.

    10. Chức năng xem TV trên di động của loạt di động giả thu hút người tiêu dùng cũng lại là một rắc rối lớn khác của loạt di động dõm này. Chức năng này gần như không thể sử dụng vì việc truy cập các kênh truyền hình gần như không thể vì việc bắt sóng của máy quá yếu (dù đứng gần trụ sở đài truyền hình cũng không bắt được). Dù cho bắt được sóng với anten gắn kèm thêm thì chất lượng hình ảnh cũng giật không chịu được và tốc độ phát hình lại rất chậm, mỗi khung hình cách nhau cã 1 giây.

    Với 10 chức năng quan trọng trên điện thoại di động hiện nay mà người tiêu dùng mong đợi từ các sản phẩm di động thế hệ mới, lại được thể hiện một cách giả mạo và kém chất lượng trên các di động giả “made in China” mang một sự cảnh báo cho người tiêu dùng về các mặt hàng giả mạo xuất sứ từ Trung Quốc. Mặt dù tác giả bài viết đã cung cấp các chức năng giả mạo và kém chất lượng nặng nề của loạt di động giả xuất sứ từ Trung Quốc và Singapore, nhưng vẫn chưa nói được hết về các thiệt hạy lớn hớn về lâu về dài của người tiêu dung. Bài viết này mong phản ánh được phần nào về các tác hại của các mặt hàng giả mạo xuất sứ từ Trung Quốc và cảnh báo người tiêu dùng trong nước và ngoài nước Việt Nam.

    Thân ái


    ENGLISH VERSION

    Recently, there are many brands of China or Singapore Mobile Phones and almost of them are fake mobile phones with cheap price. The article beneath will give some information about the harmful things of China and Singapore fake mobile phone.


    Fake Mobile Phone Made In China and Reasons Why We Should Not Use It


    iPhone Hocamdao (iPhone Hồ Cẩm Đào), a name given to China fake mobile phone in Vietnam, or many copy brands mobile phone from Samsung, Nokia, LG etc… All of them often have no manufacturing license and warranty. They have no operation system and java support (j2me), many functions on these mobile often hard set up on system and unable to set up more if customer want to. Although these mobile phones have cheap price with many interested functions and good trading, but there are many complex and intricate things that make China fake mobile phone become a big trouble for customers.

    First of all, camera function of fake mobile from China has only 1.2 – 2 mega pixels although the statistic on its cover stretches that its ability is more than 3 – 5 mega pixels. Also, the real quality of its taken pictures is worse than those of the regular cell phone with the same mega pixel statistic. In addition, the zoom function in camera has problems, the function is showing in the cell phone but uncontrolled; it is just a fake function and useless. Furthermore, the size of the taken pictures is really just about 384 x 256 for maximum size although it shows that the size for pictures is 640 x 480. Finally, there are some more functions for user to correct the quality of pictures but they have no effected.

    Secondly, the slide show of pictures on these fake mobile phones has only effective for some type of digital pictures like bmp, gif, jpg and png; but the png and gif are only expressed in these mobile phones with the size 640 x 480. In addition, only every digital picture has slow quality which is about not over 800 x 600 size and limited amount of colors could be able to manifest in these phones. Therefore, some of digital pictures which are made by Photoshop or digital camera are not able to exist in these fake mobile phones. Finally, if the customers want to obtain these digital pictures for their mobile phone, they must be correct the quality of digital pictures before install them into their phone.

    Thirdly, the music player function on fake mobile phones has no ability for playing wma files. Wma file is a most common type of digital music on other music player equipments. So it is a big gap for music player on fake mobile phones. Finally, they are able to play some types of digital music like acc, au, mid, mp3 but unable to stick the time while playing music.

    Fourthly, the video player function on these mobile phones has bad quality and difficult for users. It is nearly impossible for users who are not good in information technology. The video player only plays 3gp and mp4 video files with the quality are not over 20 frames per second, a slowest quality of digital video. In addition, the video player also plays the video file incorrect time dual to the sound and pictures. Also, it is picky in playing video files which able to play on other mobile phones. Therefore, if the customers want to play the video files on these mobile, they must correct the quality of them before install into their mobile phone; it also take a lot of time to correct the video files on computer. Finally, there are some more functions in video player of fake mobile phones like equalize the bright, contract and auto repeat of video, but they are uncontrolled; there is only auto repeat video player has effective, and the others are ineffective.

    Fifthly, games on these fake mobile phones mean nothing in its functions; because the phones don’t support java, so how games could be being on them? Of course these mobile phones are also unable to install games any more. Most of China fake mobile phones are using many model functions, so the games for them must be suitable for its system; that why these fake mobile phones haven’t game for playing because the unable to installed. If there are some of fake mobile phones have some available games on their system, so they could be played; if not, the customers are unable to install games any more.

    Sixthly, GPRS connecting couldn’t be installed on these fake cell phones because they originally don’t support GPRS themselves. There are many ads declare that these fake mobile telephone could use GPRS and even there are some functions for installing GPRS on these mobile phones, but when we attempt to install GPRS for these cell phones, it doesn’t effect, nothing can’t be done. As a result, these fake cell phones its self unable to use GPRS anymore; by the way, these cell phones couldn’t access internet either.

    Seventhly, the sound on these fake cell phones is very small and boor quality. When using the cell phones in public place, it almost unable to hear its voice because its sound cannot get overthrow noises. Therefore, audio files must be increase the level of sound before install into the cell phone; often the audio files increased 3 or 6 times higher than original sound. But although the audio file is already increased its sound, it also makes a lot of noise or cracked voice during its playing just because the sound is over increased and break its voice structure. In addition, there are some functions in the cell phone to increase the quality of its sound like Classical, Treble, Party, Pop, Rock etc. but they don’t effective. Finally, due to the trouble of its sound, the fake cell phone is hard to make a conversation at public places; so the customers must be but the cell phone next to their ear to hear its voice although they using the hi-free.

    Eighthly, the search contact function on these fake cell phones has some trouble too. For example, when user enters the key words for searching, the result often shows the wrong contact although user input right the name of finding contact. Therefore, users sometime must use the original search contact function stay deep in the cell phones to search the contact they want. So it takes a lot of time for using this function.

    Ninthly, the eBook reader function on these fake cell phones is boor quality; it only read txt file, a file that content word or number as text script using on computer, and no longer able to read other types of eBook. So it is poorly to transfer other type of eBook into txt file; also all of the formats of text script will gone out if we transfer the eBook into txt file.

    Tenthly, television function on cell phones is a key to appeal a lot of customers for using the hi-tech cell phones; but in fake cell phones, this function is very poor quality, it doesn’t catch any basic channels although the signal is in good condition. Even though we but the fake cell phone next to the television station, it also cannot catch any signal too. In addition, even the cell phone its self has an antenna, the signal is obtained and the cell phone able to process the television, but its scene doesn’t in good condition, because it is very shocked and every frame distant in one second.

    Finally, the ten events about China fake mobile phone just mentioned above makes a caution about the harmful of fake mobile phone in market today. Fake mobile phones and other fake products from China make a lot of trouble for customers inside and outside our country today, so we should look carefully and pay more attention for our purchasing in market today. This article its self makes a picture about the damaging effect of fake cell phone from China and Singapore to caution customers and help customers to point out the bad side of China fake mobile phone.

    Regard


  2. #2
    V.I.P ThienKim GSM™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2009
    Địa điểm
    Thành phố Dệt
    Bài viết
    1,107
    Cám ơn !!!
    151
    Thanked 714 Times in 306 Posts

    Mặc định

    Thía cái ông viết bài này có bít là con IPHONE thật bi giờ bao nhiêu tiền không và con IPHONE lởm( theo giới thợ thuyền hay gọi ) nó bao tiền tiền không?????
    một sự so sánh khập khiễng .
    Đồ zin dành cho người nhiều tiền( mà người nhiều tiền thường hay sợ chết)
    Đồ lởm dành cho người ít tiền ( đại đa số dân Viêt nam)

    tuy nhiên không ít đại gia đã bị bỏng ( có khi bỏng cả hàng-do IPHONE xịn bị nổ pin)

    Nhưng chung quy lại là câu "tiền nào vải ấy đúng không chủ thớt"

    Cảnh báo có thể gây ung thư sọ não thì vẫn có người chơi IPHONE HỒ CẨM ĐÀO.không tin cứ thử xem. Mà có như vậy thợ REPAIR MOBILE Việt nam mới sống được
    Welcome you visit Thienkim Mobile Sevice Center
    Add: 502 Dienbien road Namdinh city.Hotline: 0912.822.028-03503.836.358

  3. #3
    Thành viên tích cực duong le's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    470
    Cám ơn !!!
    37
    Thanked 23 Times in 23 Posts

    Mặc định

    đúng rồi nhờ mấy điện thoại HỒ CẨM ĐÀO mau hư lên anh em thợ mobile chúng ta mới kiếm cơm được chứ nếu ai cũng sài hàng sịn thì e rằng 1 số anh em chúng sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm cơm đó các bạn à

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. Xin rom iphone 4s fake (iphone 4s clone) chip MT6575_s01
    By lhpkid192 in forum Huawei - ZTE - HK Phone Android
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 15-05-2014, 23:31
  2. Iphone 5 Fake (nằm ngửa)
    By tungwalker in forum Sửa chữa phần cứng
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 05-03-2014, 09:10
  3. S3 fake china hàng 1 sim mất pass reset cần giúp
    By sinkutent in forum Phần mềm và các mã lệnh
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 25-12-2012, 09:54
  4. china mobile phone VER 3.0 sửa máy 2 sim
    By ThienKim GSM™ in forum Sửa chữa phần cứng
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 14-07-2009, 16:34
  5. 4G flash file mobile china phone
    By hungha in forum Phần mềm và các mã lệnh
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 20-12-2008, 11:13

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh