+ Trả lời bài viết
Trang 8 của 11 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 CuốiCuối
Kết quả 71 tới 80 của 105
  1. #71
    Vi phạm nội quy rivermoon's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    543
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 14 Times in 10 Posts

    Mặc định

    Những lợi ích khi tham gia dịch vụ bảo hiểm mShield của Mobifone
    Với những rủi ro, tai nạn có thể xảy ra mỗi ngày làm cho bạn lo lắng không thể an tâm làm việc, công tác. Mobifone lắng nghe và hiểu được điều đó nên đã triển khai một dịch vụ vô cùng hữu ích chính là dịch vụ - mShield.
    Dịch vụ là bảo hiểm tai nạn cá nhân hữu ích cho bạn, đảm bảo cho bạn luôn nhận được chính sách bảo hiểm phi nhân thọ trong mọi trường hợp với chi phí bảo hiểm lên đến 100.000.000 đồng.
    Phạm vi bảo hiểm:
    Người được bảo hiểm bị tai nạn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, không phân biệt tai nạn lao động, tai nạn sinh hoạt hay tai nạn giao thông. Mở rộng bảo hiểm cho rủi ro ngộ độc thực phẩm và ngạt khí hoặc hơi độc.
    Quyền lợi bảo hiểm:
    - Khách hàng được cung cấp thông tin tư vấn sức khỏe, các thông tin về bệnh tật và các cơ sở y tế tại Việt Nam.
    - Khách hàng được tặng kèm Miễn phí Gói Bảo Hiểm Tai Nạn cá nhân của Tổng Công ty Bảo Hiểm Bưu Điện PTI.
    Số tiền bảo hiểm: Khi khách hàng sử dụng mShield và bị tại nạn, dịch vụ sẽ chi trả khoản phí bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng. Cụ thể:
    - Trợ cấp điều trị thương tật do tai nạn nằm viện trên 5 ngày: 1.000.000đ/vụ.
    - Trợ cấp thương tật toàn bộ vĩnh viễn: 100.000.000đ.
    - Trợ cấp tử vong do tai nạn: 100.000.000đ.
    - Trợ cấp thương tật bộ phận vĩnh viễn: Tính tỷ lệ % theo quy định của Bộ Tài Chính.
    Đối tượng bảo hiểm:
    - Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao có chủ thuê bao hợp pháp trên 18 tuổi, thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone và được đăng kí chính thức tại hệ thống của MobiFone (bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống học tập và làm việc tại Việt Nam).
    Chi tiết liên hệ tổng đài 9090

  2. #72
    Vi phạm nội quy rivermoon's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    543
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 14 Times in 10 Posts

    Mặc định

    Happy Tourist: Gói cước ưu đãi độc đáo cho khách du lịch quốc tế tới Việt Nam
    Với những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, Việt Nam đã và đang trở thành thiên đường du lịch thu hút đông đảo khách quốc tế. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, MobiFone giới thiệu gói cước Happy Tourist nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách du lịch quốc tế lưu trú ngắn ngày tại Việt Nam.
    Nắm bắt nhu cầu này, MobiFone đã cung cấp ra thị trường gói cước Happy Tourist được thiết kế dành riêng cho các khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong thời gian ngắn. Với gói cước trị giá 200.000đ này, khách hàng sẽ được sử dụng 3GB data, 70 phút thoại (*) và 30 tin nhắn SMS đến các đầu số trong nước và quốc tế.
    Đặc biệt, thời hạn sử dụng gói cước lên tới 60 ngày và gói cước sẽ không tự động gia hạn để du khách có dễ dàng kiểm soát chi tiêu, không phát sinh cước ngoài ý muốn.
    Để đăng ký gói cước, du khách chỉ cần soạn tin: DK HP2 gửi 789.
    Ngoài ra, các thuê bao sử dụng Happy Tourist cũng có thể dễ dàng tra cứu dung lượng của gói cước qua SMS bằng cách soạn "KT ALL” gửi 789.
    Có thể nói, Happy Tourist không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc và truy cập internet mọi lúc, mọi nơi của du khách quốc tế mà còn là một đóng góp tích cực, đáng ghi nhận của MobiFone cho quá trình phát triển, hoàn thiện cơ sở hạ tầng du lịch tại Việt Nam.
    (*): Các hướng gọi thoại quốc tế:
    - Tất cả các đầu số (di động và cố định): Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản.
    - Chỉ gọi cố định: Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, , Hungary, Ai-len, Israel, New Zealand, Puerto Rico, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Vương quốc Anh.

  3. #73
    Vi phạm nội quy rivermoon's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    543
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 14 Times in 10 Posts

    Mặc định

    Roam Like Home – Liên lạc quốc tế, cước phí nội địa
    Đăng ký Roam Like Home sẽ giúp cho bạn có thể gọi thoại, nhắn tin, dùng 3G ở nước ngoài với cước phí rẻ như trong nước. Điều này đồng thời cũng giúp cho bạn được thoải mái, an tâm chuyển vùng quốc tế mà vẫn quản lý tốt cước phát sinh thuê bao của mình.
    Gói cước Roam Like Home là gói cước ưu đãi cho khách hàng chuyển vùng quốc tế, không áp dụng trong nước mà chỉ áp dụng khi khách hàng dùng sim MobiFone ở nước ngoài. Mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động đều có thể đăng ký gói cước để tận hưởng ưu đãi của nhà mạng.
    Gói cước chỉ ưu đãi khi khách hàng chuyển vùng quốc tế đến các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Hồng Công. Đăng ký gói Roam Like Home bạn chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản DK RH gửi 999. Hạn sử dụng của gói được tính từ lúc bạn đăng ký gói đến đủ 7 ngày theo giờ Việt Nam. Cước phí của gói (250.000đ) sẽ được trừ ngay khi đăng ký (trả trước) hoặc trừ vào hóa đơn cuối tháng (trả sau).
    Lưu ý:
    - Khách hàng cần đăng ký dịch vụ CVQT (soạn DK_CVQT_ALL gửi 999) trước khi đăng ký gói cước RH
    - Ưu đãi chỉ áp dụng khi khách hàng đăng nhập vào 05 mạng/05 quốc gia nêu trên. Đối với dịch vụ Thoại đi, giá ưu đãi chỉ áp dụng đối với cuộc gọi trong mạng khách và gọi về Việt Nam.
    - Kiểm tra dung lượng còn lại của gói Roam Like Home bằng cách soạn tin KT_RH_CVQT gửi 999 hoặc bấm *093*5*4#OK
    Gói cước Roam Like Home mang đến cho bạn ưu đãi gọi nước ngoài rẻ như trong nước, tiết kiệm chi phí thuê bao, an tâm liên lạc và có quá trình du lịch, công tác thật thành công.
    Chúc các bạn đăng ký gói cước Roam Like Home thành công!
    Tổng đài hỗ trợ: 9090

  4. #74
    Thành viên mới YenHa's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2016
    Bài viết
    3
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Mặc định

    Hôm nay 07/07/2017 Mobifone có khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp đấy các bác kiểm tra tin nhắn điện thoại đi ạ

  5. #75
    Thành viên mới meohong's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2016
    Bài viết
    9
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    Sau mỗi chu kỳ, sản lượng không sử dụng hết (phút, SMS, dung lượng truy cập Internet): sẽ được xóa bỏ nên bác nào đăng ký gói dùng cho hết không phí nhé

  6. #76
    Vi phạm nội quy rivermoon's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    543
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 14 Times in 10 Posts

    Mặc định

    Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế “Đi khắp thế gian” của Mobifone
    Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) được cung cấp tại hơn 530 nhà mạng thuộc gần 200 quốc gia trên thế giới, MobiFone đã và đang đảm bảo nhu cầu liên lạc thông suốt, tiện lợi nhất với chi phí tiết kiệm cho tất cả các thuê bao MobiFone khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.
    Với CVQT của MobiFone, bạn vừa có thể sử dụng chính số điện thoại của mình để thực hiện cuộc gọi, đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn, vừa được hưởng mức cước vô cùng ưu đãi, thậm chí là tiệm cận với giá cước viễn thông nội địa.
    Hãy cùng điểm qua các gói cước CVQT tiện ích và hấp dẫn của MobiFone:
    CVQT trên máy bay và tàu biển đảm bảo bạn không phải lo ngại liên lạc bị gián đoạn vì di chuyển trên máy bay và tàu biển. Bạn sẽ thoải mái duy trì dịch vụ thoại, nhắn tin và GPRS trên một số chuyến bay và tàu biển cung cấp dịch vụ này.
    Dịch vụ CallRoam Saver cho phép bạn thực hiện cuộc gọi về Việt Nam thông qua mã USSD *131*. Thao tác gọi vô cùng đơn giản, dễ nhớ, đồng thời chi phí tiết kiệm hơn cuộc gọi CVQT thông thường đến 50% là điểm cộng của dịch vụ này.
    Dịch vụ Call me giúp bạn dễ dàng gửi tin nhắn đề nghị gọi lại đến thuê bao MobiFone, nghĩa là bạn sẽ chỉ phải trả cước nhận cuộc gọi, vô cùng tiết kiệm so với gọi đi thông thường. Với dịch vụ này, bạn sẽ chẳng phải lo đang gọi thì hết tiền nơi đất khách quê người, lúng túng tìm cách nạp tiền điện thoại vì đang cần liên lạc gấp.
    Gói cước DataRoam Saver cho phép thuê bao MobiFone sử dụng dịch vụ data với hạn mức tiền và dung lượng miễn phí nhất định khi CVQT trong mạng nước ngoài. Với gói cước này, bạn sẽ được dùng data với giá cước ưu đãi lên đến 95% so với giá cước data thông thường. Đặc biệt, nỗi lo phát sinh cước CVQT ngoài ý muốn sẽ được loại bỏ hoàn toàn với tính năng cảnh báo hết dung lượng.
    Gói cước Roam Saver được cung cấp tại 25 mạng/25 quốc gia để bạn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất. Đăng ký Roam Saver, bạn có thể lựa chọn gói thoại, SMS phù hợp với nhu cầu, với giá cước ưu đãi lên đến 80% so với giá cước thông thường.
    Gói cước Roam Like Home: Đúng như tên gọi, gói cước CVQT này của MobiFone đem đến cho bạn cảm giác "like home" - "như ở nhà" bởi mức cước tiệm cận với giá cước nội địa tại Việt Nam. Gói cước ưu đãi khi khách hàng chuyển vùng quốc tế đến các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Hồng Công. Đăng ký gói Roam Like Home bạn chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản DK RH gửi 999.
    Gói cước Roam Combo: Đây là gói cước dành riêng cho các thuê bao MobiFone đang muốn ghé thăm 2 đất nước xinh đẹp là Nhật Bản và Hàn Quốc. Những lo lắng, băn khoăn về giá cước viễn thông tại 2 quốc gia đắt đỏ này sẽ được MobiFone giải toả giúp bạn với Roam Combo. Bởi lẽ, bạn được hưởng mức giá cước ưu đãi, được cảnh báo khi hết dung lượng để không lo phát sinh cước ngoài ý muốn và luôn kiểm tra được dung lượng sử dụng của gói.
    Có thể nói, các dịch vụ, gói cước CVQT MobiFone chính là bí kíp bạn không thể bỏ qua để có những chuyến du lịch hay công tác quốc tế thuận lợi và tiết kiệm nhất.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ liên hệ tổng đài 9090

  7. #77
    Vi phạm nội quy rivermoon's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    543
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 14 Times in 10 Posts

    Mặc định

    Chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm hoà mạng 20 năm của MobiFone
    Chương trình dành cho khách hàng của MobiFone hoà mạng 20 năm với bộ quà tặng bằng hiện vật trị giá 500.000 đồng/ sản phẩm.
    Đối tượng khách hàng là thuê bao của MobiFone đang hoạt động 2 chiều đạt các tiêu chí sau:
    - Không phải là hội viên kết nối dài lâu.
    - Không phải là khách hàng cao cấp.
    - Không áp dụng cho thuê bao liên lạc nghiệp vụ.
    - Hoà mạng 20 năm (thời gian hòa mạng các tháng từ tháng 7 đến tháng 12):
    - Với thuê bao trả sau: tính từ ngày ký hợp đồng. Nếu chuyển chủ quyền thì tính từ thời điểm chuyển chủ quyền thành công.
    - Với thuê bao trả trước: tính theo thời điểm phát sinh cuộc gọi đầu tiên
    - Chuyển đổi dịch vụ (trả trước sang trả sau và ngược lại): Áp dụng nguyên tắc trên ứng với trạng thái của thuê bao trước khi chuyển đổi dịch vụ đến thời điểm hiện tại (Được bảo lưu thời gian sử dụng)
    Thời điểm triển khai chương trình: tháng khách hàng hòa mạng. Ví dụ: Khách hàng hòa mạng tháng 8/1997 sẽ được triển khai chương trình, mời chọn quà vào tháng 8/2017, tại thời điểm đó, khách hàng có thời gian hòa mạng là 20 năm.
    Ưu đãi:
    Khách hàng thuộc đối tượng của chương trình được nhắn tin, cung cấp mật khẩu để lựa chọn 1 trong các sản phẩm (trị giá 500.000đ/sản phẩm) tại website: cskh.mobifone.vn
    - Bộ đĩa thủy tinh
    - Sạc pin Yoobao 5.000mAh và 1 dây cáp sạc 2 đầu
    - Bộ cốc cao cấp 290ml
    Sản phẩm có giá trị tương đương 500.000 đồng/sản phẩm (đã bao gồm thuế GTGT). Giá trị ưu đãi chưa bao gồm chi phí hộp sản phẩm, túi đựng, thiếp chúc mừng và chi phí vận chuyển sản phẩm đến khách hàng.
    Thời gian áp dụng của chương trình từ ngày 12/7/2017 đến 31/12/2017 hoặc đến khi hết sản phẩm của chương trình, tùy thuộc điều kiện nào đến trước
    Khách hàng không lựa chọn sản phẩm trong thời gian quy định sẽ không nhận được ưu đãi của chương trình.
    Nhanh tay tham gia và nhận ngay quá từ Mobifone nhé.
    Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

  8. #78
    Vi phạm nội quy rivermoon's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2016
    Bài viết
    543
    Cám ơn !!!
    10
    Thanked 14 Times in 10 Posts

    Mặc định

    Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone khi đăng ký gói Video Data iflix
    Dịch vụ Video Data iflix của Mobifone giúp khách hàng được truy cập kho dữ liệu khổng lồ với hàng ngàn bộ phim ăn khách nhất, các chương trình giải trí trong nước và khu vực, các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ ..trên các thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop...
    Khách hàng Mobifone có thể xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có kết nối Internet với tính năng download nội dung trên các thiết bị cầm tay. Thêm vào đó, một trong những tính năng đặc biệt của iflix là khả năng khóa các nội dung không phù hợp với lứa tuổi.
    MobiFone mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về gói cước video data iflix hàng tháng như: gói XP30, gói X30, X4G khách hàng sẽ được sử dụng không giới hạn dung lượng tốc độ cao và hoàn toàn không mất phí các dịch vụ của iflix.
    Nhằm tri ân khách hàng yêu thích dịch vụ Video Data iflix, Mobifone dành tặng các thuê bao trả trước trên toàn quốc khi đăng ký gói cước Video Data iflix và nạp thẻ với thông tin như sau:
    • Đối tượng khách hàng: Thuê bao trả trước toàn quốc.
    • Thực hiện đăng ký thành công gói dịch vụ trong thời gian từ ngày 16/9 đến 21/9/2017.
    • Nội dung khuyến mãi: Tặng 50% (25% vào KM1T, 25% vào KM3T) giá trị thẻ nạp đầu tiên khi thực hiện nạp thẻ duy nhất ngày 22/9/2017.
    • Đăng ký gói cước: Soạn tin nhắn với cú pháp <MÃ GÓI> gửi 999.
    Khách hàng hãy nhanh tay đăng ký gói cước và nạp thẻ đúng thời gian của chương trình để được thoải mái tận hưởng tiện ích của dịch vụ Mobifone.
    Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

  9. #79
    Thành viên chính thức Ganbon's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2018
    Bài viết
    207
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Mặc định

    Cho mình hỏi hết 30 ngày gói này có tự động gia hạn không nhỉ?

  10. #80
    Thành viên mới superstar's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2018
    Bài viết
    5
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    Gói cước sẽ không được gia hạn trong trường hợp TB bị khóa 1 chiều, 2 chiều hoặc tài khoản của TB không đủ tiền để trừ cước TB của gói bạn nhé.

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh