Thay vì những món quà đồ chơi đắt tiền, cha mẹ có thể trang bị cho bé yêu chiếc đồng hồ thông minh Tio của MobiFone với mức giá cực "đẹp" cho mùa Noel.
Chào đón Giáng Sinh đang tới gần, MobiFone dành tặng các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Tio. Từ ngày 11/12 -31/12/2017, cha mẹ có thể giúp bé yêu sở hữu chiếc đồng hồ thông minh chỉ với 1.100.000 đồng. Bên cạnh đó còn có những phần quà hấp dẫn đi kèm khi mua đồng hồ bao gồm 1 balo học sinh xinh xắn, 1 chiếc ô và 1 áo mưa để đồng hành cùng bé tới trường.
Trọn bộ sản phẩm đồng hồ thông minh Tio bao gồm 1 chiếc đồng hồ với những màu sắc bắt mắt dành cho trẻ, cùng 1 SIM MobiFone được đăng ký gói cước riêng, đảm bảo tích hợp định vị GPS. Bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu, các bậc phụ huynh cũng có thể dễ dàng kiểm tra vị trí của con em mình trên bản đồ Google Maps một cách chính xác nhất.
Bất kì lúc nào bé rơi vào tình huống khẩn cấp cần sự trợ giúp và bấm nút SOS hoặc khi bé rời khỏi "vùng an toàn" thì đồng hồ Tio sẽ gửi cảnh báo ngay lập tức tới cho bố mẹ thông qua tin nhắn và thông báo trên ứng dụng để phụ huynh tìm cách hỗ trợ bé kịp thời. Đồng thời, chiếc đồng hồ này còn sở hữu tính năng như một chiếc điện thoại đơn giản, có thể nghe gọi hai chiều, gửi được tin nhắn SMS và tin nhắn thoại tới 7 số điện thoại lưu sẵn để bé có thể dễ dàng liên lạc với cha mẹ và người thân khi cần.
Trong xã hội ngày nay, đồng hồ Tio với khả năng chống nước, chống bụi hứa hẹn là sản phẩm không thể thiếu mà bố mẹ cần trang bị ngay cho bé để đồng hành và bảo vệ bé mọi lúc, mọi nơi.
Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại trang Đồng hồ thông minh Tio.