Chỉ với 5.000 đồng, thuê bao MobiFone sẽ được trải nghiệm lướt mạng 4G tốc độ cao suốt cả ngày dài.



Thời đại công nghệ 4.0, mọi thứ đều cập nhật đến từng giây, nếu không muốn trở thành người “tối cổ”, bạn buộc phải có Internet bên mình 24/24h. Mặc dù wifi đã phủ sóng rộng khắp, từ nơi làm việc, đến các quán xá, địa điểm công cộng, tuy nhiên, mạng wifi vẫn chưa phải là một dịch vụ miễn phí hoàn toàn ở mọi nơi. “Pass wifi là gì” luôn là câu nói ngăn cản chúng ta tiếp cận đến thế giới Internet rộng lớn.

Chính vì vậy, chìa khoá để “mở cửa thế giới” một cách nhanh, gọn, văn minh nhất chính là các gói data của nhà mạng. Đặc biệt, các gói cước data theo ngày như gói D5 của MobiFone chính là một trong các giải pháp tốt nhất hiện tại bởi lợi ích và tính kinh tế của nó.

Chỉ với 5.000 đồng/ngày, thuê bao MobiFone khi đăng ký gói cước D5 sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao, thoải mái lướt net, giải trí suốt ngày dài.

Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng có thể đăng ký sử dụng gói cước D5 bằng cách soạn tin nhắn DK D5 gửi 999. Ngoài ra bạn còn có thể thực hiện các thao tác khác như:

- Kiểm tra dung lượng còn lại của gói D5 soạn: KT DATA gửi 999.

- Gói D5 sẽ tự động gia hạn.

Thông tin về gói cước xin vui lòng liên hệ tổng đài 9090, để biết thêm chi tiết.