Post: Những lý do vì sao bạn nên chọn mua chiếc Z3 Au
User: libik3000
Infraction: spam câu bài . pont chữ đỏ . quảng cáo mua bán khi chưa đủ yêu cầu nội quy
Points: 2

Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
Hôm nay, MSmobile xin đưa ra cho các bạn 4 lý do thuyết phục vì sao nên chọn mua chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 Au để đi chơi trong dịp tết 2015 này.



1. Về thiết kế:

Xung quanh thân máy được thiết kế là 1 viền nhôm nguyên khối , bo tròn khá mạnh cho cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn, không còn khó chịu nhiều so với bản Z2 hay Z1. Hai bên sườn máy vẫn là những thiết kế truyền thống của Sony với 2 tấm kính ép vào trông rất sang trọng. Chính thiết kế ấy đã tạo nên giá trị và thương hiệu của Sony.Khi cầm trên tay chiếc Z3 thì đảm bảo bạn không bị lẫn vào đâu được. Máy vẫn có thiết kế với màn hình 5.2 inch nhưng diện tích viền màn hình đã giảm đi đáng kể làm cho 1 chiếc máy màn hình lớn như vậy trở nên gọn gàng và dễ cầm nắm hơn rất nhiều.

2. Hiệu năng:

Lý do nên mua thứ 2 đó chính là 1 cấu hình cực khủng và 1 mức giá cực mềm. Với chip Snapdragon 801 lõi tứ, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB trang bị thêm 1 cục Pin 3100 mAh. Với mức giá này thì Sony Z3 Au rẻ hơn từ 3-4 triệu đồng so với phiên bản quốc tế, nên chiếc Sony Z3 Au là 1 sự lựa chọn mà khó ai có thể từ chối.

3. Loa ngoài:


Lý do thứ ba có lẽ cũng nhiều bạn đoán được đó là nhờ vào đôi loa mặt trước . Các đàn anh đi trước là Z1, Sony Z2 thường bị chê là có âm lượng loa không đủ lớn do máy có thiết kế để chống nước nên phải che bớt phần loa lại làm cho âm thanh dường như mất đi bass. Nhưng lần này với Z3 thì mọi chuyện đã khác, với 1 đôi loa mặt trên – mặt dưới và âm lượng cực kỳ lớn có thể nói là một chín ,một mười khi so với HTC One M8. Nếu bạn là người đam mê các game đồ họa cao, thích xem phim và để điện thoại trên mặt bàn nghe nhạc thì Z3 sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

4. Pin:

Lý do cuối cùng và cũng là lý do thuyết phục nhất với người dùng đó chính là thời lượng sử dụng Pin của chiếc Z3 .Được trang bị 1 cục Pin 3100 mAh mà màn hình chỉ có 5.2 inch nhưng được sử dụng công nghệ mới của Sony giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng hơn .Cùng 1 vi xử lý mới giúp điều khiển hệ thống tốt hơn thì khi bạn sử dụng Z3 Pin sẽ là vấn đề bạn phải lo sau cùng. Bởi vì, bạn có thể sử dụng chiếc Z3 tối đa trong 2 ngày với các tác vụ như là nghe gọi, nhắn tin, lướt web , facebook… với thời gian mở màn hình từ 6 -7 tiếng đồng hồ liên tục. Nếu bạn là người hay phải đi công tác xa, thích đi chơi hay đi du lịch thì nên lựa chọn Z3 bởi vì bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về khoản pin. Chưa kể đến là Z3 còn có khả năng chống nước, chống bụi khiến bạn có thể dùng 1 cách thoải mái trong nhiều môi trường .

Trên đây là 4 lý do tại sao bạn nên chọn mua chiếc Sony Xperia Z3 Au Sol26 đến từ nhà mạng Au.

Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối tại cửa hàng MSmobile.
Địa chỉ : 16 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội.
Nguồn : msmobile.vn/article-1450-5-ly-do-ban-nen-mua-sony-xperia-z3-au.html