Post: Việc làm tại nhật bản
User: thiên quỳnh mai
Infraction: Post bài sai chủ đề, sai nơi quy định
Points: 1

Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
Việc làm tại nhật bản
Nguồn “việc làm tại nhật bản “ : Du học Nhật Bản SOFL
Hiện nay du học nhật bảnđang được người dân , chính phủ và các tổ chức quan tâm rất nhiều ,việc du học mang lại rất nhiều lợi ích của nó . đặc biệt du học nhật bảncàng được chú trọng bởi đây là một quốc gia Châu Á nhưng lại có tầm ảnh hưởng quan trọng tới khu vực và Quốc tế
Việc đi du học nhật bản cũng đòi hỏi những điều kiện như kiến thức cơ bản , khả năng giao tiếp bằng tiếng nhật , và kinh phí học tập ( học phí )
Không phải ai cũng có thể có điều kiện kinh tế để hoàn thiện chi phí đó trong suốt quá trình học , nó là con số không hề nhỏ ….
Tuy nhiên , bạn vẫn có thể tự trang trải cuộc sống của mình ở sứ người với một chút chăm chỉ ,sự nhiệt huyết và tính kỷ luật , không khó để bạn tìm được một công việc phù hợp với bạn , Hãy cùng tìm hiểu rõ những Việc có thể làm ở Nhật Bản
1. Phát báo
Đây là công việc vất vả nhưng lương cao. Du học sinh có thể kiếm được 12-14 man / tháng (120.000 -140.000 yên / tháng). Du học sinh sẽ đi phát báo vào lúc 1 ~ 2 giờ sáng cho tới 5 ~ 7 giờ sáng vào mọi ngày trong tuần. Ở Nhật Bản thường có hội du học sinh phát báo riêng. Công việc này khá vất vả vì du học sinh phải có mặt ở trường học vào lúc 9 giờ sáng nên thường phải ngủ bù trước khi đi phát báo.
2. Nhà hàng, khách sạn
Nếu du học sinh học tập ở vùng du lịch nghỉ dưỡng thì có thể xin việc làm phòng, phục vụ ăn uống, quét dọn, bồi bàn, thu ngân... tại các nhà hàng, khách sạn ở địa phương.

3. Rửa bát
Đây là việc không cần trình độ tiếng Nhật.
4. Siêu thị
Du học sinh có thể xin làm bán hàng hoặc tính tiền ở siêu thị hoặc chế biến
(làm thịt, cá,...). Nếu làm chế biến thì không cần trình độ tiếng Nhật cao
5. Cửa hàng tiện lợi
Du học sinh cần có vốn tiếng Nhật tốt để chào khách và tính tiền. Công việc này đòi hỏi phải đứng tính tiền, bày sản phẩm, lau dọn cho cửa hàng luôn sạch sẽ... Đây là công việc lương không cao lắm (thường 780 yên/giờ).
6. Nấu ăn
Làm việc tại các cửa hàng cơm hộp, quán mỳ raamen, các quán ăn bình dân như Yoshinoya, Matsuya... Du học sinh không cần có nhiều kiến thức về nấu ăn nếu xin làm ở các quán được cung cấp nguyên liệu chế biến sẵn và có công thức nấu như Matsuya, quán cơm hộp Saboten... Còn nếu làm ở các quán khác
Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn liên hệ phòng đào tạo:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel: 0466 869 260
Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288