Post: [Chia sẻ] PVTK, game cực hấp dẫn
User: quanghvneu
Infraction: Post bài sai chủ đề, sai nơi quy định
Points: 0

Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
Game Phong Vân Truyền Kỳ ( Tải game PVTK ) là game gMO hóa thân đánh theo lượt, dựa trên hoàn cảnh Đông – Tây tạo nên sự mới mẻ, khác biệt do rất nhiều người chơi đánh giá cao trong thế giới game hiện nay.

Game PVTK cũng chia tính năng nhân vật theo 2 hướng Đông – Tây, đa dạng phong cách đọ sức theo tính cách của từng gamer. Nếu chọn phương Đông, các game thủ chọn 2 dòng nhân vật Hiệp khách hoặc Pháp sư. Khi chọn theo phương Tây bạn là người Tu chân hoặc Chiến sĩ.

PVTK (tai game pvtk) các bạn sẽ do thưởng thức các hệ thống nhân vật, các tính năng trang bị, hệ thống thú cưỡi, tính năng phó bản … hùng hậu nhất so với các game MMO khác. các gamer sẽ có nhiều cơ may để trố tài cùng những anh hùng.

Chi tiết một số chuỗi các tính năng trong game PVTK:

- Các tính năng trang bị: Có đến 18 trang bị bởi chia theo những nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang…

- Các tính năng nhân vật: hệ thống nhân vật bởi chia theo cấp bậc, theo nhóm tính chất,…

- Các tính năng phó bản: Game Phong Vân Truyền Kỳ đã chia thành những loại phụ bản thường, phó bản săn Boss, phó bản hầm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật … mọi người hãy nhanh tay Tải game pvtk để do cảm nhận game mới hiện nay.

- Các tính năng bản đồ: các tính năng bản đồ đa dạng, được phân chia rõ rệt về tên gọi của vị trí địa lý.

Nhanh tay Tải Phong Vân Truyền Kỳ các bạn sẽ được chơi game với đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và những trang bị đặc sắc, tạo cảm giác gamer đang sử dụng máy vi tính. Đồng thời, Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) đặc biệt thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. Gamer tài ba sẽ bởi trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng những trận chiến đầy hấp dẫn. Còn rất nhiều điểm đặc sắc của game này đang chờ đón người chơi. Nhanh tay Tải pvtk về máy để có các trải nghiệm mới hấp dẫn.

Phiên bản V28.1 thêm một số các tính năng mới lạ:

1. chức năng đổi giới tính.

2. Xuất hiện những item mới.

- Phiên bản mới update thêm Item “Rãnh skill nhân vật”. Khi sử dụng sẽ tăng giới hạn skill có thể học của nhận vật. Mỗi nhân vật chỉ sử dụng bởi 1 lần.

- item mới “Rãnh skill Pet”. Khi sử dụng sẽ tăng giới hạn skill có thể học của PET. Mỗi PET chỉ sử dụng do 1 lần.

3. Thời trang mới.

- Xuất hiện 2 bộ thời trang IRONMAN và BATMAN

Đặc biệt : 2 bộ thời trang này có + thuộc tính “Hút HP 30 và Hút MP 30”

Bốn dòng nhân vật trong game phong van truyen ky, tham khảo khi tai pvtk

1. Nhân vật Pháp Sư trong pvtk

Thuộc trường phái Phương Tây, Pháp Sư sử dụng ma thuật để quyết chiến. Pháp Sư thường rất mạnh, tốc chiến lên cấp bậc hơn các dòng nhân vật khác, nhiều tiền rất nhiều đồ vì thế khi thi thố nhân vật này không cần lại gần đối phương nhưng máu của Pháp sư lại ít hơn những nhân vật khác. Pháp Sư thiên về Ma Pháp nên những bạn hãy chú ý tăng “Trí” và “Cảm”, chú ý là Trí vẫn là nhất. Trí và Cảm cần tăng gấp 2 đến 3 lần các thuộc tính Sức, Thể, Nhanh. Chủ yếu là nâng Trí, với tý lệ Trí 3:Cảm 2

Về cách nâng skill nhân vật pháp sư, các bạn tập trung nâng như sau:

- Kỹ năng bị động: Nâng max thần bí học, chuyên chú, ma pháp thủ, ma pháp học, ma pháp luyện, dùng trượng, cấp tốc ma pháp, thuật chuyên công, pháp thuật xuyên, pháp thuật cực hiệu, ma pháp thiên phú.

- Kỹ năng chủ động: Nâng max phá long trảm, lưu tinh bão, hấp huyết quỷ, ảo pháp cầu, hỗn loạn thuật hoặc định thân thuật

- Chiêu thức tự động: Nâng max ảo ảnh thuật turn 1, pháp sư hộ giáp turn 2, thuật gia tốc turn 3.

Ngoài ra, trong pk mọi người nên dùng 2 skill phá long trảm, ảo pháp cầu. Turn 1 sau khi lên ảo ảnh thuật sẽ miễn sát thương trong 3 hiệp thì dùng phá long trảm. Nếu ma công cao có thể thắng chỉ sau 2 turn còn không thì cứ buff ảo pháp cầu rồi dùng phá long hay lưu tinh bão.

2. Nhân vật Tu Chân trong game phong van truyen ky

Tu Chân thuộc trường phái Phương Đông, Tu Chân có thể hồi sức cho toàn đội. Đây là một nhân vật đa năng nhất trong Phong Vân Truyền Kỳ, nhân vật này thích hợp cho đội hình đánh theo đội. Đội hình đánh trận mà có Tu Chân ắt sẽ nắm phần thắng. Tu chân không có sức sát thương lớn như hiệp khách, không có sức mạnh khủng khiếp như chiến sĩ, cũng không thể sử dụng ma pháp giống pháp sư nên ít gamer nhưng nhân vật này lại do rất nhiều người ngưỡng mộ. Điểm số cho từng thuộc tính cũng sẽ khá sát nhau để có được sức mạnh tối đa cho nhân vật. Thuộc tính đáng chú ý nhất của Tu Chân là “Cảm” tiếp đó là “Trí”. Tỷ lệ hai thuộc tính này nên ở mức 5/4. Một thuộc tính khác không kém phần chủ chốt là “Nhanh” chúng ta cũng nên chú ý đến thuộc tính nhanh và nên ở mức 3/5 so với thuộc tính “Cảm”.

Cách nâng skill nhân vật Tu Chân

– Kỹ năng bị động: Nâng max phá giáp và lực chém.

– Chiêu thức chủ động: Học max liệt viêm tiễn + thiên lôi phá.

– Chiêu thức tự động: Nâng max ma lực tăng + mất sinh mệnh.

3. Nhân vật Chiến Sĩ trong game pvtk

Chiến Sĩ là lớp nhận vật có chỉ số thể lực cao(tank). Trong trận chiến, Chiến Sĩ sẽ là người mở đầu combat, là lá chắn vững chắc cho đồng đội. Sở trường của Chiến Sĩ là cận chiến. Đây có thể nói là chọn lựa tuyệt đẹp cho các ai thích một nhân vật khỏe mạnh, giỏi chịu đòn. Chiến sĩ có lượng máu rất lớn. Khi chơi nhân vật Chiến Sĩ bạn chú trọng đến 2 thuộc tính “Sức” và “Thể”, 2 thuộc tính này nên có điểm số ngang nhau và gấp 2,5 lần các thuộc tính còn lại.

4. Nhân vật Hiệp Khách trong game pvtk

Hiệp Khách pvtk có tính nhanh nhẹn với sức tấn công mạnh, tốc độ cực nhanh thường là mủi tên trong các đợt tấn công nhất là trong các trận đánh theo binh đoàn. Khi chơi nhân vật Hiệp khách các bạn tăng nhanh nhẹn và sức mạnh, chủ chốt nhất là nhanh nhẹn.

Các mệnh giá thẻ nạp tiền trong game phong vân truyền kỳ (nạp thẻ trong pvtk)

Game pvtk có các tính năng nạp thẻ vô cùng đa dạng các bạn có thể nạp tất cả những mệnh giá thẻ di động của những mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gate, VTC online, Mage Card …

– Nạp 10.000 bởi 170 lá

– Nạp 20.000 bởi 340 lá

– Nạp 50.000 được 850 KNB và 60 lá

– Nạp 100.000 được 1.700 KNB và 150 lá, 1 huy hiệu nạp tiền (2 cái đổi 1 tân lễ bao)

– Nạp 200.000 được 3.400 KNB và 350 lá, 1 tân lễ bao

– Nạp 300.000 được 5.100 KNB và 600 lá, 2 tân lễ bao

– Nạp 500.000 bởi 8.500 KNB và 1200 lá, 4 lễ bao đặc biệt.

– Nạp 1.000.000 do 17.000 KNB và 2400 lá, 10 lễ bao đặc biệt.

Lễ bao có thể nhận do Trân thú, Thú cưỡi, Thời trang và nhiều vật phẩm hiếm có khác. Ngoài ra khi nạp tiền bởi nhận quà nạp tiền có thể là pet, vũ khí, ao choàng, cuộn giám định.

Nguồn: nhocgame