Post: [Chia sẻ] Mẹo tải game Tiên ma ký free cho mobile
User: quanghvneu
Infraction: post bài sai chủ đề,sai nơi quy định
Points: 1

Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
Tiên Ma Ký – Là một trong các game mobile online miễn phí đình đám tại trung quốc, nay đã chính thức cập bến Việt Nam trên những hệ điều hành Android và iOS. Game cũng hỗ trợ chơi trên phiên bản giả lập PC và nền tảng tương tự webgame hỗ trợ các gamer có thể tha hồ cầy kéo mọi lúc mọi nơi một bí quyết thuận lợi nhất.

Game Tiên Ma Ký thuộc thể loại MMORPG lấy cốt truyện tiên hiệp xoay quanh chủ đề những cuộc tranh giành giữa Tiên và Ma, ở tại thế giới đó các game thủ sẽ hóa thân là một người phàm phu tục tử vì sự sinh tồn của chính bản thân mình mà phải gia nhập vào Tam Đại Tiên Môn và tu luyện. Bắt đầu từ đó tất cả các bí mật về cuộc hành trình tây du được dần dần hé lộ, kéo game thủ tham gia vào những cuộc chiến đấu nhằm quyết đinh lại công lý bằng các thế lực hùng mạnh.

Khi mới bắt đầu Tiên ma ký về các gamer sẽ dễ dàng bước vào thế giới tiên – ma một cách nhanh chóng do các thao tác hỗ trợ thoa người mới chơi rất đơn giản, có hướng dẫn kèm theo mỗi một nhiệm vụ cơ bản mà mọi người sẽ nhận khi mới chơi.

Tải Tiên Ma Ký, Tiên Ma Tranh Đấu

Lựa chọn giới tính đắp nhân vật và làm những nhiệm vụ cơ bản xong, bạn sẽ nhanh chóng đạt cấp bậc 8 và bắt đầu lựa chọn cho mình 1 class phù hợp trong 3 class sau, Thần Vũ Môn, Thủy Nguyệt Cung và Thanh Vân Tông mỗi class đều có những đặc tính, ưu điểm và nhược điểm đa dạng khác nhau mang lại sự mới lạ và không Khác hoàn toàn quá nhiều, điều này giúp game giữ do sự cân bằng giữa các nhân vật khá tốt. Dù các bạn có thể có những trang bị mạnh hơn đối thủ nhưng cũng Chớ nên khó hiểu khi bạn bị một đối thủ yêu hạ gục nhé.

Tiên Ma Ký mobile còn do tích hợp hệ thống auto tự động, tính năng này giúp cho các game thủ có thể tiết kiệm thời gian của bản thân một giải pháp hợp lý nhờ vào việc cắm nhân vật mình tự đánh tại những bãi quái vật để tăng lever. những nút diều khiên nhân vật và skill cũng được đặt ngay trên màn hình của mọi người , sẽ chẳng khó khăn gì để thao tác, nếu các bạn muốn dành chiến thắng trước những đôi thủ hãy thao tác một phương pháp nhanh nhẹn các skill do hiển thị trên màn hình bằng cách ấn vào nó.

Đồ họa và âm thanh cũng là một trong các điểm nổi tiếng trong trò chơi này, hơn nữa game kiếm hiệp mới này cũng được xây dựng trên nền đồ họa 2D bắt mắt cùng những hình ảnh mang đậm chất kiếm hiệp ấn tượng, với các tính năng nhân vật, map, skill đa dạng đẹp mắt. Âm thanh trong game do phát triển một bí quyết nhẹ nhàng đu đưa mang phong bí quyết thời cổ xưa, tạo thoa các game thủ một không gian mở gamers các bạn có thể chơi thật lâu tùy theo cảm hứng mà không hề thấy nặng lề.

Hệ thống nổi bật trong Tiên Ma Ký

- Hệ thống auto rảnh tay, tự động

- Các tính năng nhân vật đa dạng, đẹp mắt

- Hệ thống bang hội, phân chia thế lực

- Hệ thống hình ảnh, âm thanh mượt mà

- Các tính năng skill nhân vật đa dạng, mới lạ

Bằng các hệ thống nổi bật như vậy, Tiên Ma Ký quả thật là một game đầy hấp dẫn trong hè 2015 này phải không các các bạn ? còn chần chờ gì nữa mà không tai game tien ma ky về ngay thiết bị của mình nhằm bước vào các cuộc tranh đấu bất tận giữa hai thế lực Tiên – Ma.