Post: Chia sẻ những ứng dụng mới nhất dành cho smartphone Android
User: khanhdienthoai
Infraction: spam vi phạm nội quy
Points: 2

Administrative Note:
Message to User:
Original Post:
Nền tảng Android cho phép người sử dụng can thiệp sâu vào hệ thống. Sau đây là một đôi ứng dụng dọn dẹp lại thiết bị , luôn thể ích mở rộng hứa mang lại thời lượng dùng lâu hơn và trải nghiệm tốt hơn ở thiết bị Android của bạn.
Song song với đó là , với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu top dịch vụ sửa chữa điện thoại đang HOT nhất trên cửa hàng sửa chữa điện thoại số 1 nội thành . Sửa chữa điện thoại 247 chuyên phục vụ những dịch vụ sua chua dien thoai chất lượng như sửa chữa điện thoại lenovo, sửa chữa iphone, sửa chữa điện thoại samsung và một vài dịch vụ sửa chữa điện thoại một số hãng nào khác nhau như HTC, Xiaomi...

Down To Lunch.

Hãy tải Down To Lunch để làm quen thêm một vài người bạn mới, hoặc may mắn có thể gặp được bạn bè thân thiết luôn luôn , Down To Lunch là ứng dụng để tìm bạn cùng đi ăn trưa, ăn tối, đi gym cùng hoặc nhiều làm việc khác . Bạn chỉ việc chọn lựa làm việc bản thân bạn sắp sửa tham dự , sau đó chọn lọc trong danh sách nhiều người sử dụng gần đó để rủ rê họ tham gia cùng.







>>>>>> Tìm hiểu thêm : Dich vụ sửa chữa điện thoại sony lấy ngay với những khuyến mại ấn tượng ở Sửa chữa điện thoại 247.



Velociraptor.

Velociraptor đó là ứng dụng dành cho người điều khiển xe hơi, để theo dõi tốc độ tối đa cho phép bên trong khu vực đó. Velociraptor có giao diện material thuần Google, khá đẹp mắt và cho trải nghiệm rất tốt.