Mỗi người có 1 cách nghĩ không ai là hoàn thiện cả bạn ạ
Cách nói của Mod Tuệ Nguyễn cũng không có ý gì trong đó cả
Và nếu như bạn có không hài lòng về cách nói đó thì bạn nên hỏi lại và nói rõ ràng câu từ ra, lúc đó mod Tuệ Nguyễn sẽ vào giải thích những lời nói đó cho bạn
chứ bạn không nên nói 1 câu lửng lơ cộc lốc không đầy đủ ý nghĩa và khó hiểu như vậy.
Ai không biết lại nghĩ theo 1 khía cạnh khác có phải gây hiểu lầm và mất đoàn kết không??
Long Biên Mobile Service Center - Nhận active IPhone 3s/4/4s/5 lên QT
Yahoo: dangbao4vn - Phone : 0973 233 336
Đặng Quốc Bảo, STK: 0541000209574 Ngân hàng Vietcombank CN Long Biên HN
Đọc bài của bạn thì hiểu vấn đề
- bạn nói phải có trách nhiệm với bán hàng . xin hỏi trách nhiệm như thế nào , vì bạn là người mua mà người mua không phải là Use mà bạn là KT thì tất nhiên bạn nắm rỏ cái thiết bị bạn mua và sắp dùng tới
- bạn thật sự chưa hiểu hết về thiết bị cần mua . hoặc chỉ biết qua loa về nó không nhận biết thông tin về nó thì bạn nên hỏi rỏ vấn đề khi mua hàng ( còn đằng này chỉ biết sử dụng tới đó và nghịch này nọ thì phãi trã giá thôi )
Vài lời góp ý : mong bạn cẩn thận hơn khi sử dụng các thiết bị cũa mình , và cẩn thận hơn khi nói .( lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau )
MẩnMobile .Y/H : Jimmyphong10
Như đã nói ở bài trước, bạn có thể đang dùng chung PC với 1 chương trình crack nào đó, và nó vẫn chưa đụng tới bạn, nhưng với tool LG mà bạn vào thẳng support thì sẽ gặp vấn đề. Bài trước mình cũng đã giải thích và hướng dẫn bạn cách vào support lấy file thông qua tool của Samsung.
Bạn cần phải để ra chút ít thời gian cập nhật các thông tin chính thức về các thiệt bị tại GSM hosting Forum để đảm bảo an toàn cũng như các cập nhật mới nhất từ các nhà cung cấp thiết bị của bạn.
Xin nói thêm, các nhân viên bán hàng của HoangThong là các nhân viên nữ, nhiệm vụ của họ là chuyên bán hàng, phần còn lại về kỹ thuật bạn phải liên hệ với các kỹ thuật viên khác để biết về thiết bị bạn cần mua. Nhân viên bán hàng không thể kiêm luôn kỹ thuật, vì vậy họ đâu biết gì về thiết bị bạn cần mua để tư vấn hay nhắc nhở cảnh báo gì được.
Đặc biệt bạn là kỹ thuật viên chạy phần mềm và mua thiết bị chạy phần mềm về dùng, bắt buộc bạn phải tìm hiểu kỹ về nó, ngoài chính bạn ra không ai có thể giúp bạn bằng chính hiểu biết của bạn để tự bảo vệ thiết bị mình đang dùng, mọi chia sẻ trên các diễn đàn chỉ để giúp bạn tham khảo chứ không giúp bảo vệ được thiết bị của bạn, vì bạn là chủ mọi công việc và cái máy tính của bạn.
Nếu cần liên hệ, xin vui lòng ... liên hệ theo thông tin ở dưới đây!
CUNG CẤP THIẾT BỊ CHẠY PHẦN MỀM CHÍNH HÃNGThanhHaMobile™ Service Center
Số: 411 Tô Hiệu (ngay ngã tư An Dương, đối diện siêu thị HONDA Hương Giang) - Hải Phòng.
ĐT: Gphone 0225.609.239 - 0983.717.628 - 0912.050.858.
- Tài khoản Anypay Viettel số: 0987 250 552
- Tài khoản giao dịch: DongAbank - Chủ tài khoản: Nguyễn Đức Thanh
Mã số TK: 0104365048 chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.- Tài khoản giao dịch: Agribank (NNPTNT) - Chủ tài khoản: Ngô Thị Thu Hà
Mã số TK: 2112205015281 chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.- Tài khoản giao dịch: VietCombank - Chủ tài khoản: Ngô Thị Thu Hà
Mã số TK: 0031001023873 chi nhánh Lê Chân - Hải Phòng.
yeuiphone2012 (10-06-2013)
Hiện có 2 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 2 khách