Kiếm tiền với Unica tại Quảng Ngãi

thời gian gần đây không ít các bạn hỏi về việc làm sao để tiếp thị liên kết unica tại Quảng Ngãi. Dạo qua một vòng trên những diễn đàn, group trên Facebook thấy không ít bạn đang ra sức san sẻ thông báo những khoá học từ 3 hệ thống tập huấn này với mục đích kiếm tiền ưng chuẩn chương trình tiếp thị liên kết của họ.

Vì vậy trong bài viết này sẽ hướng dẫn thật chi tiết cũng như phân phối thêm thông báo để phần nào đó giúp các bạn hiểu hơn và kiếm tiền hữu hiệu hơn với tiếp thị liên kết Unica, Kyna cũng như Edumall nhé!



Kiếm tiền qua hệ thống chương trình tiếp thị liên kết Unica, Kyna và Edumall

Nhận định về Unica
Unica tại Quảng Ngãi là doanh nghiệp phân phối những khoá học online hoạt động theo mô hình trung gian. Tức thị họ sản xuất nền tảng, phương tiện, truyền thông quảng bá… sau ấy họ hợp tác với những chuyên gia để thực hiện các khoá học theo một chủ đề, ngành cụ thể, bán cho người dùng và phân chia tỷ lệ doanh thu cho chính các chuyên gia huấn luyện.
đơn giản và dễ hiểu hơn các bạn có thể nghĩ đến đây là một mô hình kinh tế san sớt hay còn được hiểu như kiểu “Uber đào tạo vậy”. Họ ko tự cho ra các khoá học mà học hợp tác với các tư nhân để tương trợ họ xây dựng khoá học. Unica tại Quảng Ngãi chỉ giúp truyền thông, phân phối, các chuyên gia cũng sẽ tự đi truyền bá khoá học của chính mình nữa.



Hướng dẫn kiếm tiền với Unica


Kiếm tiền với Unica

Unica tại Quảng Ngãi hiện chỉ cung cấp chương trình tiếp thị kết liên biệt lập trên chính hệ thống của họ chứ không sản xuất qua những màng lưới tiếp thị liên kết như AccessTrade hay MasOffer.

Ban đầu các bạn có thể đăng ký account Affiliate tại Unica, hoặc nếu các bạn đã từng tậu khoá học tại Unica rồi thì các bạn cũng có thể sắm thấy mục Affiliate ở ngay trong account như hình dưới.

Ở khu vực thực đơn bên phía tay trái các bạn có thể vào mục Lấy link giới thiệu, sau đấy bên phía tay phải các bạn bạn sẽ thấy rất nhiều các khoá học, cột %AFF các bạn cũng sẽ thấy tỷ lệ phần trăm san sớt doanh thu hoả hồng. Để lấy link giới thiệu, đơn giản chỉ cần nhấn nút Lấy link aff.

Tỷ lệ phân chia huê hồng của Unica hiện nay hơi cao nao núng từ 30% đến 60%, các khoá học cũng khá nhiều với phổ quát chủ đề không giống nhau. Tuy vậy theo kinh nghiệm, chất lượng khoá học của Unica hiện nay chưa đồng đều.

1 vài khoá còn chưa đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, bởi những giảng sư chưa được tuyển lựa phê duyệt một các bước chặt chẽ.

Vì thế để thành công và kiếm tiền bền lâu với chương trình tiếp thị kết liên của Unica, thiết nghĩ các bạn cần chọn lựa khoá học thật chất lượng để ko làm cho người dùng thất vọng. Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo, mua học để trải nghiệm trước lúc viết bài review, chia sẻ tới khách hàng.

Tổng kết
như vậy chấm dứt bài viết này Hy vọng bạn đã hiểu được cách vận hành chương trình tiếp thị liên kết Unica hệ thống tập huấn online to nhất hiện nay tại Việt Nam.