sr, mình kg gửi bài đc nên test thử phát!
sr, mình kg gửi bài đc nên test thử phát!
dienthoaididong_truongthinh
mỗi 1 địa điểm có nhiều hạng khách khác nhau .nhựng đối với em bây giờ khi nhận sửa máy là dứt khoát các bác à .k à uôm mà cứ thẳng tưg với nhưg con bệnh sống dỏ chết dở ok thì làm .nếu có mất nguồn cũng k ai kêu được .mà khi đã nhận là giá chạm nóc luôn đỡ mất công .
THÀNH CÔNG THUỘC VỀ NHỮNG NGƯỜI ĐÚNG HẸN .!
sợ nhất là những máy sắp bong chân ở main đó! dễ bị đền lắm!
thật ra chuyện nhận máy rất đơn giản.
khách vào mình tiếp nhiệt tình , ăn nói lẽ phém ( nhanh ngọn dễ hiểu ) kiểm tra máy trước mặt khách ( báo tiền ngay ) nếu phải giữ máy lại thì bắt khách ký vào tất cả ( pin mh miel ) quan trong nhất là khách hàng ko bao giờ sai và mình cũng ko sai ( ko đôi co với khách hàng như ngoài chợ )nói và dẫn chứng cho khách biết lỗi này là lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng( nhẹ nhàng nói khéo vừa lấy được tiền mà ko mất lòng khách).
có mấy cái quan trong cần chú ý
- danh bạ hình ảnh của khách
- may chập chờn thì 50/50 và nói luôn là ko lấy dữ liệu lại được
- còn tiền thì nhiều hay ít là do mình .
khách hàng thì mình gập nhiều loại lắm rồi củ chuối củ khoai gấp hết rồi ( khoai chuối mình cũng thịt hết càng khoai càng chuối mà chấp nhận làm thì mình thịt cho nhẵn túi luôn )
trên đời này thiếu gì loại người
vô phúc gặp phải dẻ rách thì muốn tránh cũng ko dk.......
HÃY HẾT LÒNG VÌ KHÁCH HÀNG
VÀ KHÁCH HÀNG SẼ HẾT TIỀN VÌ BẠN
YM: nongdanlenmangtimnguoiyeu_nd92
Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách