+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 2 của 2
  1. #1
    Thành viên mới caidatwin.net's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2016
    Địa điểm
    127 hoàng hoa thám
    Bài viết
    2
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định Cách cài đặt hệ điều hành MacOS Sierra trên máy tính macbook

    MacOS Sierra là phiên bản hệ điều hành mới dành cho máy tính MAC được ra mắt với nhiều tính năng cải tiến, điển hình là trợ lý ảo Siri và dịch vụ Apple Pay.Vậy làm thế nào để có thể tự cài đặt macbook tại nhà để thưởng thức, trải nghiệm ngay. Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác như Auto Unlock tự mở khóa màn hình mà không cần nhập mã pin hay tính năng đồng bộ qua iCloud
    Sau khi MacOS Sierra ra mắt chưa được lâu, phiên bản macOS 10.13 High Sierra đã chính thức được ra mắt, người dùng hiện nay đã có thể tải macOS 10.13 High Sierra về cài đặt trên thiết bị của mình.
    Để cài đặt MacOS 10.13 High Sierra về máy tính, các bạn tham khảo bài viết: Tải và cài macOS 10.13 tại đây:
    MacOS Sierra với trợ lý ảo Siri có thể giúp bạn làm nhiều điều tuyệt vời trên máy tính MAC. Dù bạn đang làm gì cũng có thể gọi trợ lý ảo của mình với một cú nhấp chuột.
    Tiếp theo phải kể đến là tính năng iCloud Drive giúp cho việc lưu trữ các thư mục trên Desktop và Documents trở nên thuận tiện hơn. Người dùng có thể truy cập chúng ngay cả trên máy MAC thứ hai mà không cần phải bận tâm xem trước đó mình đã lưu chưa. Để cài máy ảo trên hệ điều hành Mac, bạn có thể sử dụng Parallels Desktop Lite với khả năng tạo máy ảo có khả năng chạy song như một hệ điều hành thật. Do vậy Parallels Desktop Lite rất hữu ích khi bạn muốn chạy thử game hay các ứng dụng mới.
    Tính năng mới của ứng dụng Messages trên MacOS Sierra giúp người dùng có thể xem trước đường dẫn, hình ảnh và video ngay bên trong khung chat và tương tác với bạn bè chỉ bằng một cú chạm.
    MacOS Sierra hỗ trợ người dùng trong việc tối ưu hóa không gian lưu trữ bằng cách tự động lưu trữ những tập tin mà bạn ít dùng tới trên dịch vụ lưu trữ đám mây và giữ cho chúng tồn tại theo yêu cầu. Bên cạnh đó nó cũng giúp bạn tìm và gỡ những tập tin trùng lặp hoặc những tập tin cũ không còn được sử dụng. Hiện Windows 10 cũng đã có bản cập nhật Windows 10 Creators Update mới nhất với nhiều chức năng thú vị, bạn có thể tải về file ISO của Windows 10 Creators Update để trải nghiệm.
    Bên cạnh đó, với tính năng Picture in Picture trên MacOS Sierra người dùng có thể tách một cửa sổ video từ Safari hoặc iTunes ra desktop hoặc một ứng dụng toàn màn hình.
    Các liên kết nổi bật về mac:
    Bạn cũng có thể phát video ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình của mình đồng thời có thể thay đổi kích thước để xem được nhiều hơn những gì diễn ra ở sau video. Ngoài ra, MacOS Sierra còn có rất nhiều tính năng mới hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Hãy tải MacOS Sierra cho máy tính MAC của mình và cảm nhận những điều tuyệt vời mà hệ điều hành này mang đến cho bạn.
    Các tính năng chính của MacOS Sierra:
    • Trợ lý ảo thông minh Siri
    • Tính năng Picture in Picture cho phép xem video linh động
    • Gửi tin nhắn Messages dễ dàng cùng nhiều biểu tượng sinh động
    • Tối ưu hóa không gian lưu trữ
    • Đồng bộ hóa mọi thứ trên iCloud
    • Quản lý mọi thứ trưc quan hơn nhờ vào các Tab
    • Bạn có thể tham khảo cách cài đặt mac os High sierra tại đây: cài đặt mac os High sierra

    Last edited by caidatwin.net; 21-02-2018 at 08:14.
    cài đặt macbook, cài macbook, cai lai macbook

  2. #2
    Thành viên mới caidatwin.net's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2016
    Địa điểm
    127 hoàng hoa thám
    Bài viết
    2
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Mặc định

    cài đặt macbook tại nhà quận 1, cài đặt macbook tại nhà quận 2, cài đặt macbook tại nhà quận 3, cài đặt macbook tại nhà quận 4, cài đặt macbook tại nhà quận 5, cài đặt macbook tại nhà quận 6, cài đặt macbook tại nhà quận 7, cài đặt macbook tại nhà quận 8, cài đặt macbook tại nhà quận 9, cài đặt macbook tại nhà quận 10, cài đặt macbook tại nhà quận 11, cài đặt macbook tại nhà quận 12, cài đặt macbook tại nhà quận tân bình, cài đặt macbook tại nhà quận tân phú, cài đặt macbook tại nhà quận bình tân, cài đặt macbook tại nhà quận gò vấp, cài đặt macbook tại nhà quận bình thạnh, cài đặt macbook tại nhà quận phú nhuận , cài đặt macbook tại nhà huyện nhà bè, cài đặt macbook tại nhà hóc môn, cài đặt macbook tại nhà bình chánh, cài đặt macbook tại nhà quận thủ đức

    cài đặt macbook, cài macbook, cai lai macbook, cài win cho macbook, cài macbook tại nhà, cai macbook tai nha tphcm, cài lại macbook, cai dat macbook , cai dat macbook, cai macbook pro, nhận cài win cho macbook, cài đặt macbook pro, cài macbook tại nhà
    cài đặt macbook, cài macbook, cai lai macbook

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh