+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 2 của 2
  1. #1
    Moderator THIÊN UY™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Địa điểm
    Bình Dương
    Tuổi
    42
    Bài viết
    1,723
    Cám ơn !!!
    947
    Thanked 1,586 Times in 680 Posts

    Mặc định Cuộc chiến di động.


    KTĐT - Kể từ ngày 5/8 tới, Nokia sẽ chính thức ngừng việc hợp tác phân phối sản phẩm với Công ty cổ phần Dịch vụ Phân phối dầu khí (PSD), nhà phân phối đã từng có giai đoạn nắm giữ trên 40% thị phần phân phối sản phẩm của Nokia tại Việt Nam.




    Hãng điện thoại Phần Lan này sẽ chỉ giữ lại hai nhà phân phối tại Việt Nam là Chi nhánh Công ty TNHH Phân phối công nghệ viễn thông FPT và Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông May Mắn (Lucky). Cụ thể, FPT phụ trách miền Bắc và Bắc Trung bộ, Lucky phụ trách miền Nam và Nam Trung bộ. Đây không phải lần đầu tiên, Nokia thay đổi chiến lược phân phối tại Việt Nam trong vòng hơn một năm qua. Đầu năm 2011, Nokia cũng thay đổi chiến lược phân phối thông qua việc khoanh vùng lại địa bàn đối với các nhà phân phối Việt Nam. Theo đó, thay vì được phép phân phối và cạnh tranh trên phạm vi toàn quốc, mỗi nhà phân phối tại Việt Nam của Nokia chỉ được phép phân phối sản phẩm tại một khu vực nhất định. Cụ thể là, FPT phân phối sản phẩm tại khu vực từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc, hai nhà phân phối còn lại là Lucky và PSD phụ trách khu vực từ Đà Nẵng trở vào phía Nam.

    Điều gì đã khiến Nokia thay đổi chiến lược phân phối của mình ở Việt Nam. Đằng sau lý do ngừng hợp đồng với PSD là việc Nokia đẩy mạnh chiến lược tập trung cũng như cải tiến quy trình vận hành mà hãng này đưa ra. Bởi, Nokia đang phải đối mặt với áp lực cạnh tranh lớn từ chính thị trường mà hãng này đã từng "làm mưa làm gió". Thị trường điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay đang có sự cạnh tranh không những ở phân khúc giá rẻ mà còn diễn ra ở các dòng điện thoại thông minh. Trong khi đó, Nokia lại đang giữ thị phần khá lớn tại Việt Nam. Vì thế, để chia sẻ miếng bánh thị trường điện thoại di động tại Việt Nam, Nokia sẽ là mục tiêu đầu tiên mà các hãng khác nhắm tới. Để tồn tại, phát triển, Nokia buộc phải thay đổi chiến lược kinh doanh nếu không muốn mất thị phần. Và đương nhiên, cuộc cạnh tranh này đang mang lại nhiều lựa chọn mới cho người tiêu dùng Việt Nam.

  2. #2
    Thành viên chính thức tuandat266's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Địa điểm
    Bồng Miêu GC
    Tuổi
    37
    Bài viết
    106
    Cám ơn !!!
    21
    Thanked 42 Times in 33 Posts

    Mặc định

    không liên quan gì đến mình
    Thời đại kinh tế eo hẹp.
    Gái đẹp lại cứ phát sinh

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. ATF có chiến được phần này không ae
    By yenbai in forum Advance Turbo Flasher
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 27-09-2013, 12:27
  2. chiếc lá lớn bệnh chưa gặp hepl me
    By hà_vũng tàu in forum DCT4 - WD2
    Trả lời: 26
    Bài viết cuối: 11-09-2010, 06:07
  3. vô đây load về chiến nè AE
    By minhhaucv in forum Phần mềm và các mã lệnh cho Nokia
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 06-05-2010, 11:53
  4. Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 12-09-2009, 15:43
  5. mất chiếu sáng 1200
    By hoangthienlong6485 in forum DCT4 - WD2
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 26-06-2009, 10:42

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh