Những đổi mới trong iOS 7.1 beta1
Buster Heine (1:02 pm PDT, Nov 18th)


Sáng nay Apple đã phát hành phiên bản iOS 7.1 beta1 đến các nhà phát triển từ việc phát hành iOS 7 trong tháng Chín. Nói chung bản cập nhật có vẻ chỉ là một loạt các sửa lỗi và cải tiến hiệu suất cho một số ứng dụng, nhưng một khi bạn thâm nhập vào các phần mềm mới hơn một chút có một vài thay đổi giao diện cho người dùng và các tính năng mới mà chúng tôi đã tìm thấy.

Đây là những thay đổi mới cho iOS 7.1 mà bạn thực sự có thể nhận thấy:

Dark Keyboard (Bàn phím xậm)

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của người dùng, với iOS 7.1 phiên bản beta đã có thể chuyển sang bàn phím xậm trong Settings> General> Accessibility:






Improved Contrasts (Cải thiện độ tương phản)

Một tùy chọn mới được thêm vào iOS 7.1 beta bằng cách cho người dùng các tùy chọn để làm trong suốt thanh Dock hoặc thay mầu nền xẫm trong Folders. Tuỳ chỉnh trong: Settings> General> Accessibility> Increase Contrast> Reduce Transparency:





Nói thêm về Accessibility, Apple cũng thêm điều khiển tăng độ tương phản trong giao diện người dùng. Bạn có thể chọn giảm trong suốt cải thiện độ tương phản trên một số nền tảng để bạn có thể đọc văn bản tốt hơn. Ngoài ra còn có một tùy chọn để làm xẫm màu sắc nếu quá sáng.

New HDR Auto Mode (Chế độ Auto HDR Mode)

Apple đã thêm chế độ Auto HDR mới cho iOS 7.1 beta có thể tự động chọn chụp ảnh của bạn tốt nhất từ HDR. Bạn có thể chuyển đổi HDR tự động bằng cách để "HDR On" nếu bạn muốn máy ảnh lưu tất cả 3 độ phơi sáng trong Camera Roll của bạn với các tùy chọn mở rộng và xem mỗi khung hình. Việc chuyển đổi giao diện có chút bối rối ban đầu, hy vọng Apple cải tiến tốt hơn trong phiên bản final.



Để chuyển về chế độ HDR thường xuyên chỉ cần nhấp vào nút HDR và chọn "On" hoặc "HDR Off".



Burst Photo Uploads

Chế độ chụp ảnh trên iPhone 5s là tuyệt vời, bảo đảm bạn chụp được nhiều khoảnh khắc liên tiếp hoàn hảo, cũng có chế độ chụp lưu lên ổ lưu trữ. Giờ bạn có thể chọn hoặc không chọn để tải Burst Mode Photo lên PhotoStream của mình.




Yahoo Logo

Biểu tượng của Yahoo đã được cập nhật toàn bộ hệ thống hoạt động để phản ánh thiết kế mới của mình:




Flickr (Biểu tượng Flickr)

Biểu tượng Flickr trong iOS 7.1 beta được thay thế đơn giản hơn, không có viền nền và chỉ *** 2 chấm tròn mầu xanh và hồng: