Trong khi Windows (Phone) 10 sẽ không được phát hành cho đến giữa (hoặc cuối) năm 2015, thì Microsoft đã chính thức xác nhận rằng các thiết bị Lumia hiện đang chạy Windows Phone 8/8.1 sẽ được cập nhật lên phiên bản mới của hệ điều hành này.
Tuyên bố quan trọng này của Microsoft được đưa ra thông qua tài khoản Twitter Lumia của họ. Điều này có nghĩa rằng các điện thoại thông minh siêu rẻ như Lumia 520 và Lumia 530 cũng sẽ được chạy hệ điều hành mới nhất của Microsoft trong năm tới.

Windows-10-updates-WIndows-Phone-8-all-Lumias-02

Microsoft tuyên bố Windows Phone 10 có trên mọi thiết bị Windows Phone 8

Tuyên bố này cũng đề cập đến các thiết bị Windows 10 mới sẽ được phát hành trong tương lai. Đầu tháng này cũng đã có thông tin cho biết hệ điều hành Windows 10 cho điện thoại đã được thử nghiệm và Lumia 940 có thể là một trong số các thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành này.

Windows 10

Windows 10

Windows 10 sẽ là một nền tảng thống nhất tất cả các thiết bị của Microsoft như máy tính cá nhân, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh và thậm chí là thiết bị đeo. Dù giao diện có thể hơi khác nhau nhưng các thiết bị này sẽ dùng chung lõi hệ điều hành.

Thegioididong (Theo PhoneArena