Dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá điện thoại Samsung Galaxy S6 một cách khái quát để hiểu rõ hơn vì sao nó là một trong những siêu phẩm mới nhất đến từ ông hoàng Samsung.

Với thiết kế sang trọng từ kim loại và kính, chiếc smartphone này đã trở thành một chiếc điện thoại Android hot nhất trên thị trường hiện nay. Máy được trang bị màn hình rộng đến 5,1”, độ phân giải 2560x1440 pixel, công nghệ Super AMOLED, bộ vi xử lý Exynos 7420, camera sau 16 MP, chế độ sạc không dây với thỏi pin không thể tháo rời có dung lượng 2550mAh. Điểm trừ duy nhất có lẽ là máy không có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.

Chiếc smartphone này được giới thiệu cùng thời điểm với người anh em Samsung Galaxy S6 Edge. Đây chính là hai thiết bị giúp Samsung tăng khá nhiều thị phần thời gian gần đây.

Đánh giá điện thoại qua ưu nhược điểm trên Galaxy S6 H2

Ưu điểm Galaxy S6

Có thể nói Galaxy S6 sở hữu chiếc camera nhanh nhất lúc này. Phím tắt ‘nhấn đúp để mở’ trên màn hình chủ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chớp được những khung hình trong chớp mắt.
Cảm biến vân tay dù không phải xuất sắc nhất nhưng cũng rất tốt. Samsung đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc điều chỉnh các phím vật lý.

Nhược điểm trên Galaxy S6

Mặt sau được làm từ kính là điểm nổi bật của thiết kế, nhưng đây cũng lại là điểm yếu của máy. Vì được làm từ kính, thêm vào đó, kích thước máy khá to, nên người dùng có thể trượt tay khi sử dụng. Hơn nữa, máy còn dễ bị bám vân tay.
Giao diện TouchWiz trên Galaxy S6 dù đã được cải thiện nhưng vẫn còn một số ứng dụng dư thừa gây tốn diện tích bộ nhớ.
Dung lượng pin nếu so với một vài smartphone khác thì có phần khiêm tốn hơn. Dù vậy, bạn vẫn có thể sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.

Tại sao Galaxy S6 lại hấp dẫn người dùng?

Hiển nhiên rất nhiều người sẽ đưa ra câu hỏi tại sao điện thoại Galaxy S6 lại có thể hấp dẫn người dùng đến vậy, bởi vì hiện nay trên thị trường có không ít các smartphone Android cũng đến từ những hãng sản xuất có tên tuổi. Tuy nhiên, dù có có bao nhiêu chiếc điện thoại đi chăng nữa, thì cũng khó có thể phủ nhận sức hút của Samsung Galaxy S6. Đầu tiên là thiết kế bắt mắt nhờ sự kết hợp ăn ý từ kim loại và kính, mang đến cho thiết bị vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Tiếp đó là hiệu năng khủng cùng các tính năng ấn tượng mà Samsung đã trang bị trên máy. Và cuối cùng là các tính năng mà chỉ Samsung mới có chẳng hạn như S Health hay giao diện người dùng TouchWiz.