+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 8 của 8
  1. #1
    Thành viên mới Doc Co Cau Bai's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2005
    Bài viết
    3
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 24 Times in 3 Posts

    Mặc định Kiến thức cơ bản về iphone

    Kiến thức cơ bản về iphone

    Thấy hay hay post cho anh mới tham khảo :

    Phần I. Các kiến thức cơ bản

    Hiểu rõ các khái niệm sau sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc đọc các tài liệu nâng cao:

    1. iTunes

    Là Phần mên chuyên dụng của apple trên win để máy tính nhận diện được iPhone (khi cài itunes cũng là cài driver iphone cho máy) và cũng là chương trình giúp đồng bộ (Syn) ứng dụng, hình ảnh, nhạc, phim từ máy tính vào iPhone. Apple thường xuyên update iTune để hỗ trợ các tính năng mới đồng thời cũng ngặn chặn việc cài lậu phần mềm (Jailbreak). Mỗi khi iTune ra phiên bản mới bạn nên tham khảo thông tin từ cộng đồng iPhone xem bản nâng cấp mới có làm ảnh hưởng đến quá trình Jailbreak không. Phiên bản mới nhất của iTune có thể download tại đây Apple - iTunes - Download iTunes Now



    2. App Store

    Là kho phần mềm của Apple. Tính đến cuối tháng 8/2010 có khoảng 200.000 ứng dụng được đưa lên apple store. Muốn cài đặt các phần mềm từa apple store bạn phải đăng ký tài khoản iTune. Apple xây dựng App Store theo từng quốc gia. iTune Account ở quốc gia nào chỉ mua được các ứng dụng trên App Store của quốc gia đó. Nhìn chung, App Store tại Mỹ là đầy đủ ứng dụng và được cập nhật nhanh nhất. Khi tạo tài khoản free nên khai báo quốc gia là Mỹ. Phần mềm (apps) lậu là phần mềm không xuất phát từ apple store hoặc lấy từ apple store nhưng đã được crack để sử dụng với bất kỳ tài khoản iTune nào.

    Lưu ý: muốn sử dụng phần mềm lậu cũng cần phải có tài khoản iTune free.



    3. iPhone Lock & iPhone World


    IPhone Lock là iPhone được sản xuất để dùng SIM của một nhà mạng nào đó. Khi mua iPhone lock khách hàng phải ký hợp đồng với nhà mạng tương ứng. Sau khi hết hợp đồng nhà mạng sẽ mở khóa iPhone của bạn thành iPhone world.

    IPhone World là iPhone có thể sử dụng SIM từ bất kỳ nhà mạng nào. Sử dụng iPhone Lock người dùng được lợi cước phí từ nhà mạng nhưng chỉ sử dụng được SIM của nhà mạng đó, ngược lại sử dụng iPhone World người dùng không có lợi về cước phí nhưng có thể sử dụng SIM của nhà mạng bất kỳ.


    Cách chính xác nhất để phân biệt bản Lock và World là: sau khi cài đặt lại (Restore), gắn SIM bất kỳ vào iPhone, kết nối iPhone & iTune, nếu tự động nhận ra SIM là bản world và ngược lại.

    4. iOS (iPhone Operating System) hay iPhone Firmware (Viết tắt là Firmware)

    Là hệ điều hành của iphone, thông thường được gọi là iPhone Firmware(trình điều khiển iphone). Apple thường xuyên cập nhật iOS nhằm hỗ trợ các tính năng mới đồng thời ngăn chặn việc bẻ khóa (Unlock) và cài lậu phần mềm (Jailbreak). Phiên bản (Version) iOS mới nhất tính đến ngày tháng 2-2011 là 4.2.1

    5. Custom Firmware


    Đây là firmware đã được chỉnh sửa bởi người dùng. Tùy vào ý đồ của người dùng khi build custom FW mà khi ta restore iPhone bằng firmware này thì iPhone đã được jailbreak sẵn (cho phép cài phần mềm lậu) hoặc chưa.

    Có nhiều loại custom FW nhưng đa số các custom FW có các tính năng mà người build hay add vào đó là: active + Jailbreak sẵn, không update baseband, hoặc nhúng sẵn một số các ứng dụng.... Ta quy ước firmware gốc là firmware được download từ trang của apple, custom firmware là firmware đã qua chỉnh sửa của người dùng.

    6. Restore - Check for Update

    Restore firmware là việc cài đặt lại iOS cho iPhone. Sau khi restore, toàn bộ chương trình và dữ liệu hiện có trên iPhone sẽ bị xóa hết. Có hai loại restore:

    • Restore từ firmware trên trang của apple bằng cách click vào nút resore trong iTune. Chú ý các này nên chỉ dùng cho các máy world, các máy lock không nên dùng vì có khả năng mất unlock.

    • Restore từ firmware có trên máy tính (có thể là custom firmware hoặc firmware gốc) bằng cách nhấn giữ phím Shift (đối với Window) sau đó nhất nút restore trong iTune.

    Khi restore firmware gốc bạn sẽ phải jailbreak và unlock (xem định nghĩa bên dưới) iPhone lại từ đầu. Chính vì vậy trước khi restore firmware cần tìm hiểu xem firmware đó đã jailbreak và unlock được chưa.



    Check for Update là việc nâng cấp iOS cho iPhone. Nút này chỉ xuất hiện khi phiên bản iOS trên iPhone cũ hơn so với phiên bản hiện tại trên trang của apple. Khi update, dữ liệu và chương trình trên iPhone không bị mất (chỉ đúng với phần mềm hợp pháp - mua từ apple store thôi nhé). Khi update bạn cũng bị mất jailbreak và unlock, update chỉ phù hợp cho người dùng hợp pháp của apple (không jailbeak, không unlock, không dùng phần mềm lậu).



    7. Backup (sao lưu) và Restore (phục hồi) dữ liệu bằng iTune

    iTune có thể sao lưu tin nhắn, ghi chú, lịch sử cuộc gọi, danh bạ, một số cấu hình như âm thanh, cách bố trí các icon…vv trên iPhone bằng cách click phải vào iPhone của bạn trên iTune, chọn Back up
    Để Restore lại các file đã back up, chọn Restore form Backup.
    Trước khi cài đặt lại iPhone bạn nên sao lưu dữ liệu bằng cách này.



    8. Sync (đồng bộ)


    Là quá trình đồng bộ dữ liệu (ứng dụng, nhạc, phim, ảnh, sách…vv) giữa máy tính và iPhone. Bạn có thể chép nhạc, phim, hình ảnh, phần mềm vào iPhone bằng cách này. Để Sync, bạn thực hiện như hình bên dưới.



    9. IMEI, ICCID, Serial

    IMEI (International Mobile Equipment Identity): là dãy số gồm gồm 17 hoặc 15 con số, được xem như là chứng minh thư của iPhone. Không nên public dãy số này lên mạng vì người khác có thể dùng nó để báo mất với apple store, lúc này người đó có thể mua iPhone mới với mức giá không ký hợp đồng với nhà mạng và số IMEI iPhone của bạn sẽ bị hủy. Sau khi IMEI bị hủy, bạn không còn active iPhone được nữa.

    ICCID (Integrated Circuit Card ID): đây là dãy số trên SIM. Sau khi gắn SIM vào trên iPhone mới thấy dãy số này.

    Serial: là dãy số có dạng xxYWWyyyyyy, trong đó xx là mã số của nhà máy sản xuất, Y là năm sản xuất, WW là tuần sản xuất, yyyyyy là dãy số để phân biệt iPhone của cùng một nhà máy sản xuất. Như vậy xem số serial bạn có thể biết được thời gian sản xuất của iPhone. Thông thường iPhone có số serial bắt đầu bằng số 7 hoặc 8, những iPhone có serial bắt đầu là 5 là iPhone lỗi được apple tân trang lại. Nếu bạn mua iPhone từ apple store nhưng bị lỗi hoặc báo mất, thì apple sẽ bán hoặc đổi lại cho bạn iPhone có serial bắt đầu là 5.

    10. Baseband

    Baseband trong iphone dùng để điều khiển các chức năng sử dụng Ăngten như nghe, gọi, nhắn tin, GPRS, 3G…vv. Baseband hoàn toàn tách biệt với iOS, nó có bộ vi xử lý và firmware riêng (gọi là Modem Firmware). Khi apple tung ra iOS mới, apple có thể nâng cấp hoặc không không nâng cấp Baseband. Khi Baseband được nâng cấp, người dùng iPhone Lock phải đợi phần mềm Unlock từ cộng đồng iPhone Hacker. Nhóm iPhone Hacker nổi tiếng nhất là Dev-Team Blog

    Chỉ một số ít iPhone có khả năng hạ (downgrade) baseband, chính vì vậy nếu sử dụng iPhone Lock, mỗi khi apple ra firmware mới, bạn cần theo dõi thông tin từ cộng đồng để bảo đảm việc cài đặt không làm nâng cấp baseband.

    Nếu cài đặt lại (restore) iPhone bằng custom firmware sẽ không update Baseband.

    11. Bootrom hoặc iBoot

    Bootrom hay iBoot được thực thi trong quá trình cài đặt lại (restore) iPhone bằng iTune nhằm bảo đảm firmware đang cài đặt không phải bản lậu (Custom firmware) và là phiên bản lớn hơn hoặc bằng phiên bản hiện có trong máy.

    Các iPhone ra đời trước tuần 45 năm 2009 sử dụng Bootrom đời cũ nên dễ dàng cài đặt lại bằng custom firmware. Các iPhone sau tuần 45/2009 hiện không cài đặt theo phương pháp này được.

    12. ECID (Exclusive Chip ID) và SHSH


    ECID là mã số chứng thực duy nhất của mỗi iPhone (có từ iPhone 3Gs). Không có cách nào thay đổi ECID bằng phần mềm, muốn thay ECID phải can thiệp phần cứng (thay chip ECID mới).

    SHSH là tập tin chứng thực của một iPhone nằm trên Server của Apple. Với mỗi phiên bản firmware ra đời, apple sẽ tạo ra cho mỗi iPhone tập tin SHSH mới. Apple sẽ xóa tập tin SHSH của firmware cũ sau một tuần ra mắt firmware mới. Mỗi khi restore iPhone, iTune sẽ dựa vào số ECID trên iPhone để kiểm tra tập tin SHSH trên server của apple, nếu firmware cài đặt phù hợp với tập tin SHSH nói trên thì cho phép restore, ngược lại sẽ phát sinh lỗi.

    Hiểu được quy trình này, cộng đồng iPhone Hacker đã tạo ra công cụ để lưu SHSH, khi cần restore lại firmware cũ sẽ giả lập server SHSH của apple.

    13. Active (Kích hoạt SIM)

    Sau khi restore iPhone bằng firmware gốc, iPhone sẽ yêu cầu kết nối với iTune để kích hoạt SIM (active). Nếu là iPhone World thì quá trình active diễn ra tự động. Nếu là iPhone Lock bạn cần sử dụng SIM nhà mạng hoặc các chương trình Jailbreak để hackactive.

    14. Jailbreak

    Jailbreak là tiến trình xâm nhập vào iPhone để có thể can thiệp vào các tập tin hệ thống của iOS. Sau khi nắm quyền kiểm soát iOS người dùng dễ dàng cài đặt các phần mềm lậu (không phải từ apple store), chỉnh sửa hệ thống..vv. Như vậy muốn cài phần mềm lậu thì iPhone Lock hay iPhone World đều cần jailbreak.

    Có hai loại jailbreak chính:

    1. Tethered Jailbreak (jailbreak không toàn diện - ví dụ jailbreak bằng Blackra1n): cách jailbreak này cho phép bạn cài thêm phần mềm lậu chứ không chiếm kiểm soát hoàn toàn iOS. Bạn không thể can thiệp trực tiếp vào cấu trúc thư mục của iOS. Ngoài ra, nếu máy hết PIN hoặc khởi động lại (restart) thì phải jailbreak lại.

    2. Untethered Jailbreak (jailbreak toàn diện): cách này sẽ chiếm kiểm soát hoàn toàn iOS, bạn dễ dàng can thiệp vào cấu trúc thư mục của iOS. Dùng cách này bạn có thể khởi động lại hoặc tắt máy thoải mái.
    Trước đây jailbreak là bất hợp pháp, tuy nhiên từ 26/7/2010 pháp luật Mỹ thừa nhận jailbreak hợp pháp để chống lại sự động quyền của apple.

    Lưu ý: trước khi muốn jailbreak phải active iPhone (trừ trường hợp sử dụng custom firmware)

    15. Unlock

    Là tiến trình điều chỉnh firmware của baseband cho phép iPhone Lock sử dụng SIM của nhà mạng bất kỳ. Chỉ sử dụng cho iPhone Lock, iPhone World không quan tâm đến quá trình này.

    Lưu ý: iPhone chỉ có thể unlock sau khi đã được jailbreak (vì bản chất phần mềm unlock là phần mềm lậu).

    16. Cydia

    Đây là một ứng dụng được Saurik (thành viên trong nhóm iphone-dev) phát triển, cho phép người dùng cài đặt các phần mềm lậu từ iPhone. Đây được xem là phần mềm không thể thiếu dành cho người dùng iPhone. Đa số iPhone sau khi Jailbreak được cài đặt sẵn phần mềm này.
    IPhone bị hư wifi và lỗi cydia có thể download trực tiếp bản cài đặt mới nhất tại Index of /debs/

    17. iPhone Mode (Các chế độ hoạt động của iPhone)

    iPhone có 3 chế độ hoạt động:

    1. Normal Mode: iPhone hoạt động bình thường, khi bật nguồn iPhone mặc định khởi động vào chế độ này.

    2. Recovery Mode: ở chế độ này trên màn hình iPhone xuất hiện biểu tượng iTune và cọng cáp. Khi bạn restore firmware, iTune sẽ đưa iPhone về chế độ này. Ở chế độ này, iBoot được thực thi nhằm kiểm tra xem firmware cài đặt có hợp lệ hay không. Firmware hợp lệ khi có version lớn hơn hoặc bằng version đang dùng trong iPhone, vì vậy nếu bạn muốn downgrade firmware bạn không dùng được chế độ này.

    3. DFU (Device Firmware Update): ở chế độ này màn hình iPhone đen thui nhưng máy tính & iTune vẫn nhận ra thiết bị. iBoot không thực thi ở chế độ này, chính vì vậy muốn downgrade firmware bạn phải đưa iPhone về chế độ này.



    18. Các định dạng file dành cho iPhone.

    1. *.ipa, *.deb, *.pxl: Đây là định dạng các file games, apps của iPhone (Cách cài Games và apps mình sẽ hướng dẫn sau)

    2. *.mp3: Là định dạng file nhạc dành cho iPhone

    3. *.mp4: là định dạng file video cho iPhone

    4. *.m4r: Là định dạng file nhạc chuông cho iPhone

    5. *.caf: là định dạng nhạc chuông tinh nhắn cho iPhone

  2. ( Doc Co Cau Bai ) đã được 10 thành viên cám ơn vì bài viết hữu ích!

    baongocnvn (05-12-2011), duclam882003 (31-10-2011), Hà Linh Mobile™ (31-10-2011), hoangtanmobile2012 (09-08-2012), njckun (04-11-2011), phamcuongmobile_1990 (28-11-2011), QUỐC MẠNH (03-11-2011), smile1003 (02-03-2012), thangphuong_gsm (04-11-2011), TuệNguyễn (31-10-2011)

  3. #2
    Thành viên mới Doc Co Cau Bai's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2005
    Bài viết
    3
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 24 Times in 3 Posts

    Mặc định

    Phần II: Các thao tác cơ bản khi mới sử dụng iPhone

    1. Xem version của firmware, Model của iPhone, IMEI, ICCID, Serial, Baseband?

    Từ màn hình đầu chọn Setting/General/About



    2. Cách đưa iPhone vào chế độ DFU

    Bước 1: Tắt iPhone bằng cách bấm đè nút Sleep/Wake đến khi nào màn hình iPhone như sau, trượt nút màu đỏ qua phải để tắt.



    Bước 2: Kết nối iPhone với máy tính, lúc này sẽ thấy trái táo hiện lên.

    Bước 3: Nhấn cùng lúc nút HOME và nút Sleep/Wake trên iPhone



    Bước 4: Sau 10 giây, thả nút Sleep/Wake (vẫn nhấn nút HOME)

    Bước 5: Đợi đến khi iTune xuất hiện thông báo sau thì nhả nút HOME, iPhone đã vào chế độ DFU. Lúc này mành hình iPhone tối thui và itunes sẽ thông báo là nhận được iPhone với chế độ DFU



    3. Cách đưa iPhone vào chế độ Recovery

    Bước 1: Tắt iPhone,

    Bước 2: Nhấn đè nút HOME và thực hiện kết nối iPhone với máy tính,

    Bước 3: Vẫn giữ đè phím HOME cho đến khi nào màn hình iPhone như sau:



    4. Xem Bootrom, phân biệt bootrom cũ và mới, xem số ECID?

    Bước 1: Đưa iPhone về DFU mode (xem hướng dẫn ở mục 2)

    Bước 2: Mở hộp thoại System Properties bằng cách Click phải biểu tượng My Computer/Chọn Properties/Chọn Advanced System Settings (đối với Window7)/Chọn ngăn Hardware/Click nút Device Manager



    Bước 3: Kích phải vào Apple Mobile Device trong mục Universal Serial Bus chọn Properties.

    Bước 4: Chọn ngăn Details, và chọn mục Device Instance Path ở phần Property. Bạn sẽ xem được ECID và phiên bản iBOOT của mình.



    Đối với 3Gs, nếu iBoot là 359.3 là Bootrom đời cũ (được sản xuất trước tuần 45 năm 2009), ngược lại là bootrom mới.

    5. Xem tuần sản xuất của iPhone?

    Dựa vào số serial của máy. Xem lại phần I: Các kiến thức cơ bản

    6. Nhận biết xuất xứ của iPhone?

    Dựa vào số Model của iPhone bạn có thể biết nhà mạng cung cấp iPhone này. Tra cứu tại

    Connection Problems

    7. Sử dụng Cydia như thế nào?

    Nhiều bạn khi đã mua máy xong (máy lock đã jailbreak) thấy biểu tượng cydia, nhưng không hiểu bên trong và cách sử dụng như thế nào. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn sử dụng cydia thành thạo hơn.

    a. Các màn hình chính của Cydia:

    1. Home: hiển thị thông tin cơ bản, các tin tức liên quan đến việc jailbreak hay unolock....



    2. Sections: Liệt kê một danh sách các thể loại ứng dụng (nó giống như các ngăn tủ) trong mỗi thể loại sẽ có những gói ứng dụng khác nhau thuộc cùng thể loại đó.



    3. Changes: Liệt kê các ứng dụng mới được thêm vào cydia hoặc những ứng dụng có phiên bản nâng cấp (nó sẽ báo và hiện số ứng dụng có phiên bản nâng cấp). Muốn update các ứng dụng cài bằng cydia ta sử dụng ngăn này.



    4. Manage: Nơi chúng ta đưa thêm nguồn (source) vào Cydia, quản lý những gói ứng dụng đã cài đặt (Reinstall, Remove..). Chúng ta sẽ nói chi tiết về Manage sau.



    5. Search: Tìm kiếm nhanh một ứng dụng bằng từ khóa.



    b. Cài đặt một gói ứng dụng bất kỳ:

    1. Trước hết xác định gói ứng dụng:

    Nếu như bạn biết chính xác gói ứng dụng nằm ở đâu hoặc biết nó thuộc thể loại nào đó thì Tap
    vô hình mũi tên xuống trong vòng tròn có chữ Sections --> tap vô tên thể loại --> và tìm gói ứng dụng đó.
    Nếu không biết chính xác vị trí gói ứng dụng, nhưng lại biết chính xác tên của ứng dụng thì Tap vô hình kính núp có dòng Search --> nhập tên của gói ứng dụng --> tap vô nút Search.

    2. Sau khi đã tìm được đúng gói ứng dụng cần cài đặt:

    Tap vào dòng tên ứng dụng đó để tiến hành cài đặt (để dễ hiểu chúng ta sẽ cùng cài đặt mẫu gói ứng dụng WinterBoard).



    3. Sau khi Tap vào gói ứng dụng muốn cài đặt:


    Cydia sẽ hiện cửa sổ cài đặt ứng dụng với các thông tin về gói ứng dựng. Bạn chỉ việc vô nút Install



    4. Sau khi Tap vô nút Install:


    Cydia sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại việc cài đặt ứng dụng. Bạn chỉ việc Tap vô nút Confirm để khẳng định việc cài đặt ứng dụng



    5. Quá trình download gói ứng dụng từ nguồn về máy và tiến hành cài đặt:



    Sau khi quá trình cài đặt xong, Tap vô nút Restart SpringBoard hoặc Return to Cydia để kết thúc quá trình cài đặt (ở ví dụ dưới thì Cydia hiện nút yêu cầu Restart SpringBoard).



    c. Gỡ bỏ một gói ứng dụng bất kỳ

    Nếu bạn muốn gỡ bỏ một ứng dụng được cài đặt bởi Cydia. Thì bạn theo các bước sau:

    1.Tap vào quyển sách có dòng Manage --> tap vào thùng gỗ có dòng Packages



    2. Một danh sách các ứng dụng đã được cài đặt bởi Cydia hiện ra



    Tap vào dòng đề tên gói ứng dụng bạn muốn gỡ (uninstall).

    3. Cydia hiện ra màn hình như sau. Bạn tiếp tục Tap vào nút Modify:

    Last edited by Doc Co Cau Bai; 31-10-2011 at 09:06.

  4. ( Doc Co Cau Bai ) đã được 7 thành viên cám ơn vì bài viết hữu ích!

    hoangtanmobile2012 (09-08-2012), phamcuongmobile_1990 (28-11-2011), smile1003 (02-03-2012), thangphuong_gsm (04-11-2011), tronghuong86 (04-11-2011), TuệNguyễn (31-10-2011), vietvi (04-11-2011)

  5. #3
    Thành viên mới Doc Co Cau Bai's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2005
    Bài viết
    3
    Cám ơn !!!
    0
    Thanked 24 Times in 3 Posts

    Mặc định 6. Chọn "None", Điền Postcode như trong hình, Click tiếp vào Continue

    4. Cydia sẽ hiện ra 3 nút lệnh để bạn lựa chọn:

    * Reinstall: Cài đặt lại ứng dụng.
    * Remove: Gỡ bỏ ứng dụng đã được cài.
    * Cancel: Huỷ bỏ việc cài lại và gỡ bỏ ứng dụng.



    5. Sau khi Tap vào Remove thì Cydia yêu cầu xác nhận lại việc gỡ bỏ gói ứng dụng và bạn chỉ việc tap vào nút Confirm để khẳng định việc gỡ bỏ này:

    Sau khi Cydia gỡ bỏ gói ứng dụng xong, Tap vô nút Restart SpringBoard hoặc Return to Cydia để kết thúc quá trình gỡ bỏ gói ứng dụng (ở ví dụ trên thì Cydia hiện nút yêu cầu Return to Cydia).

    d. Update một gói ứng dụng bất kỳ :

    Mỗi khi chạy, Cydia sẽ tự động cập nhật thông tin từ các máy chủ của các nguồn mà nó đang quản lý. Nếu quá trình cập nhập thông tin thành công và nếu có một gói nào đó có phiên bản nâng cấp thì Cydia sẽ tự động hiện thông báo hoặc báo số ứng dụng có phiên bản nâng cấp tại Changes



    1. Nếu bạn muốn update thì chỉ việc Tap vào nút Upgrade Essential



    2. Cydia yêu cầu bạn xác nhận lại việc update cho gói ứng dụng. bạn chỉ việc tap vào nút Confirm để khẳng định việc update này.



    3. Sau khi gói ứng dụng được update. Cydia sẽ yêu cầu bạn Restart SpringBoard, Return to Cydia hoặc Close Cydia tuỳ theo từng ứng dụng khác nhau



    e. Thêm source vào cydia:


    1. Chọn mục Sources ở ngăn Manage trong cydia



    2. Bấm nút Edit, sau đó bấm nút Add




    3. Nhập địa chỉ của source cần thêm, sau đó bấm Add Source



    4. Bấm Return to Cydia để trở về màn hình Manage. Bạn đã thêm source thành công



    5. Tap Done để kết thúc.

    8. Nên thêm những source nào vào cydia?

    Thêm càng nhiều source, cydia càng khởi động lâu. Tốt nhất bạn chỉ thêm 3 source thông dụng như sau:

    1. Cydia.vn - Vietnamese Cydia Repo!

    2. http://pdaviet.net/iphone

    3. xSellize Repo

    9. Cách tạo Acount Itune Free Việt Nam

    Có nhiều bạn thắc mắc về cách tạo account itune ở Việt Nam. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo account itune miển phí.

    1. Mở iTunes, chọn iTunes Store, vào ô Search gõ "Free"và Enter , Click vào một App bất kỳ có chữ "free"



    2. Click vào "Create New Account"



    3. Chọn "Continue"



    4. Kiểm tra xem bạn có đang ở Việt Nam không, nếu không thì đổi, "Stick" vào ô đồng ý và "Continue"



    5. Đền đầy đủ thông tin như trong hình (chú ý phần Password - làm đúng như trong ảnh sẽ không có lỗi)



    6. Chọn "None", Điền Postcode như trong hình, Click tiếp vào Continue



    7. Account đã được tạo, Check e-mail Confirm để sử dụng


  6. ( Doc Co Cau Bai ) đã được 7 thành viên cám ơn vì bài viết hữu ích!

    baongocnvn (05-12-2011), giang_mobile553 (04-11-2011), hoangtanmobile2012 (09-08-2012), madao (06-11-2011), smile1003 (02-03-2012), thangphuong_gsm (04-11-2011), tlpmobile_tk (31-10-2011)

  7. #4
    Thành viên mới Bigerman's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2007
    Bài viết
    49
    Cám ơn !!!
    2
    Thanked 10 Times in 6 Posts

    Mặc định

    rất hữu ích thanks all
    ""Cuộc sống này không có thất bại, có chăng là cách chúng ta nhìn nhận mọi việc mà thôi""

  8. ( Bigerman ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    smile1003 (02-03-2012)

  9. #5
    V.I.P minhphuc's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2006
    Tuổi
    41
    Bài viết
    1,139
    Cám ơn !!!
    12
    Thanked 168 Times in 97 Posts

    Mặc định

    lên cho anh em vào xem nè thanks!

  10. ( minhphuc ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    smile1003 (02-03-2012)

  11. #6
    Thành viên tích cực duocmobile's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Tuổi
    36
    Bài viết
    342
    Cám ơn !!!
    52
    Thanked 28 Times in 27 Posts

    Mặc định

    lên cho anh em mơi`` vào nghề nè

  12. ( duocmobile ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    smile1003 (02-03-2012)

  13. #7
    Thành viên chính thức vietvi's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2008
    Bài viết
    161
    Cám ơn !!!
    58
    Thanked 53 Times in 35 Posts

    Mặc định

    thank chủ thớt nhé,!!!!

  14. ( vietvi ) được 1 thành viên cảm ơn vì bài viết hữu ích!

    smile1003 (02-03-2012)

  15. #8
    Thành viên tích cực theanhdienbien's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2010
    Địa điểm
    sỐ nhà 129-tỔ 9-P.Mường Thanh-TP.Điện Biên
    Bài viết
    311
    Cám ơn !!!
    43
    Thanked 45 Times in 44 Posts
    Điện Thoại Di Động Thế Anh
    ĐT:0989757372

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. iphone 5 lổi 16 cần ae cho ý kiến!
    By Quốc Tiến_Mobile in forum iPHONE 5 - 5s
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 03-10-2014, 14:57
  2. xin giúp iphone 4 tìm kiếm mạng mãi .
    By bomnokia in forum iPHONE 4 - 4S
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 16-06-2014, 11:57
  3. iphone 4 báo tìm kiếm không có dịch vụ
    By Trungmobile01 in forum iPHONE 4 - 4S
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 03-06-2014, 10:44
  4. iphone 4 báo đang tìm kiếm
    By tony.haokiet in forum iPHONE 4 - 4S
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 01-03-2014, 12:01
  5. iphone 4 xin ý kiến!
    By Trần Gia_Store in forum iPHONE 4 - 4S
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 20-08-2013, 11:05

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh