Bắt đầu từ bây giờ bạn có thể downgrade thiết bị dùng chipset A5 (iPhone 4S, iPad 2, và iPad 3) từ iOS 5.1 hay 5.1.1 xuống 5.0.1 sử dụng chương trình Redsn0w miễn là bạn đã lưu SHSH blobs trên server của Cydia hay dùng TinyUmbrella lưu trữ trên máy tính của mình.

Nếu bạn đã lưu trữ SHSH blobs trên server của Cydia, xin vui lòng tham khảo hình bên dưới. Phía góc trên cùng bạn sẽ nhìn thấy các SHSH blobs mà bạn đã lưu trữ, nếu trong số các SHSH blobs đã lưu trữ có phiên bản 5.0.1, bạn có thể tiến hành restore mà không cần tìm kiếm bất kỳ SHSH blobs nào nữa, chương trình Redsn0w sẽ tự động làm công việc tìm kiếm này cho bạn !




Trước khi tiến hành downgrade, bạn cần download các chương trình sau:
- Redsn0w phiên bản mới nhất.
Windows: Redirecting... - 5NCNOW – CHUYÊN TRANG VỀ THIẾT BỊ & ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG
Mac: Redirecting... - 5NCNOW – CHUYÊN TRANG VỀ THIẾT BỊ & ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

- Firmware: iOS 5.0.1, và iOS 5.1/5.1.1.
Link download tất cả các phiên bản iOS của iphone


BƯỚC 1: chạy chương trình Redsn0w 0.9.11b1 và kết nối thiết bị với máy tính.


BƯỚC 2: bấm tùy chọn “Extras” sau đó chọn “Even More” ở phía dưới màn hình.



BƯỚC 3: Bấm “Restore” --> chọn “IPSW” --> chọn firmware iOS 5.0.1 đã được down về và lưu trên máy tính trước đó, sau đó chọn phiên bản firmware mà máy/thiết bị của bạn đang dùng (5.1 hay 5.1.1 ?).






BƯỚC 4: Sau khi đã chọn xong firmwares, bạn cần phải load tiếp SHSH blobs. Nếu bạn chưa bao giờ jailbreak thiết bị/máy của bạn trên phiên bản firmware iOS 5.0.1 thì bạn chọn “Local” và dùng TinyUmbrella để tìm SHSH blobs. Nếu bạn đã từng jailbreak thiết bị/máy của bạn trên phiên bản iOS 5.0.1 thì bạn chọn “Remote” và Redsn0w sẽ load SHSH blobs dùm bạn.

BƯỚC 5: Redsn0w sẽ chuyển thiết bị sang chế độ Recovery Mode và sẽ tự động restore máy.

BƯỚC 6: Khi việc downgrade hoàn tất, bạn sẽ nhận được thông báo như bên dưới.


Sưu Tầm