Evernote
Evernote cho phép bạn tạo bộ sưu tập kỹ thuật số riêng gồm các ghi chú, ảnh, trang web, clip… Sau khi thêm vào thứ gì đó, Evernote sẽ sắp xếp để bạn tìm kiếm dễ hơn qua ứng dụng hoặc trên desktop. Đây là công cụ hỗ trợ công việc tuyệt vời mà người dùng di động nào cũng nên tải về.

SoundCloud
SoundCloud không chỉ là dịch vụ âm nhạc bình thường, nó cho phép bạn khám phá các bài hát, chương trình phát thanh mới. Tab Explore hiển thị các ca khúc “hot” nhất hiện nay.

Pandora
Pandora cho phép bạn tạo ra các kênh truyền thanh riêng dựa theo “gu” âm nhạc và sở thích cá nhân. Bạn có thể nghe nhạc miễn phí, không như Spotify cần tới 9,99 USD/tháng. Phiên bản Pandora One không kèm quảng cáo có phí 4,99 USD/tháng. Nếu thích bài hát nào đó, bạn có thể mua trực tiếp ngay trong ứng dụng.
Yahoo News Digest



Có hàng tá ứng dụng đọc tin tức trên App Store song Yahoo lại sở hữu một trong những dịch vụ tốt nhất, không chỉ ở thiết kế đẹp mắt mà còn có cách tiếp cận khác biệt. Thay vì bắt người dùng duyệt qua hằng hà sa số các bài báo mới, Yahoo News Digest gửi cho bạn danh sách các tin tức quan trọng nhất vào buổi sáng và buổi tối.

Instagram
Instagram là một trong các ứng dụng iPhone tốt nhất với hơn 200 triệu người dùng. Nó có nhiều bộ lọc sáng tạo, đặc biệt dễ sử dụng. Điều thú vị hơn cả là mọi người thường kể các câu chuyện tuyệt vời về cuộc sống của mình khi đăng ảnh lên.

Snapchat
Một trong những tính năng thú vị của Snapchat là gửi tin nhắn, hình ảnh tự hủy sau một thời gian nhất định. Điều đó khiến Snapchat trở thành ứng dụng nhắn tin được ưa thích vì không phải ai cũng muốn mọi thứ được tồn tại mãi mãi.

Microsoft Outlook
Ứng dụng Outlook mà Microsoft mới phát triển cho iPhone vô cùng đơn giản, dễ dùng, tương thích với hầu hết các dịch vụ email nổi tiếng nhất như Gmail. Bạn còn có thể đồng bộ nó với Dropbox hoặc Google Drive để chia sẻ tập tin nhanh chóng. Tab People giúp bạn liên lạc với những người thường xuyên gửi email một cách nhanh nhất.

Google Maps
Google Maps vẫn là vua trong lĩnh vực bản đồ di động. Dù có một số đối thủ đáng chú ý, ứng dụng của Google vẫn tỏ ra vượt trội nhờ sự linh hoạt trong chỉ đường, cập nhật giao thông thời gian thực. Tính năng hướng dẫn đường đi của Google Maps khá chính xác, ngoài ra còn cung cấp nhiều lựa chọn đường đi.

Voice Record Pro
Nếu bạn thường xuyên phải ghi âm hay phỏng vấn, Voice Record Pro là ứng dụng cần thiết. Chất lượng âm thanh của nó rất tốt và có thể dễ tải lên Google Drive, Dropbox, OneDrive, Box hoặc email trực tiếp từ trong ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn còn đánh dấu một vài phần trong bản ghi để nghe lại sau hoặc thêm ghi chú.

Google Drive
Google Drive là một trong những cách tốt nhất để tạo mới, chỉnh sửa hoặc đọc văn bản tại bất kỳ đâu. Sau khi tạo file trên ứng dụng, bạn có thể xem trên bất kỳ thiết bị nào. Ngoài ra, nó còn có cơ chế hoạt động ngoại tuyến để xem khi không có kết nối Internet.
IMDb



IMDb là nguồn toàn diện nhất để tìm kiếm chi tiết về các chương trình truyền hình, phim ảnh. Bạn cũng có thể xem thời gian chiếu phim tại rạp địa phương, trailer phim ngay bên trong ứng dụng.