Ngày nay, Internet đã trở nên dễ dàng hơn đôi chút đối với hàng triệu người sử dụng điện thoại có các chức năng cơ bản để duyệt web. Việc xử lý tải về trên điện thoại có các chức năng cơ bản đã từng là một nhiệm vụ nặng nề nhưng với trình duyệt Opera Mini 7.1, nhiệm vụ này giờ đây đã dễ dàng hơn và nhanh hơn bao giờ hết!

Opera luôn luôn cung cấp trải nghiệm web tốt nhất cho điện thoại di động, và vì thế những trình duyệt di động mới nhất sẽ được cải tiến đáng kể nhằm giúp cho trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hàng ngàn thiết bị khác nhau. Giao diện người sử dụng Opera giờ đây đã được cải tiến cùng với sự hỗ trợ cho công nghệ mới nhất. Các trình duyệt di động của Opera có thể hiển thị trang web hoàn chỉnh, giống như trên máy tính của bạn.

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các trang web đã mở thông qua các tab, và Speed Dial giúp bạn khởi chạy trang web ưa thích chỉ với một cú nhấp chuột. Hơn nữa, bạn còn có thể thêm bao nhiêu entry Speed Dial theo ý muốn mà không bị giới hạn. Nếu bạn không có điện thoại thông minh, bạn vẫn có thể sử dụng nhiều tính năng nâng cao web trên điện thoại của mình với các trình duyệt di động của Opera Mini, bao gồm Smart Page mới được kết nối với các hệ thống mạng xã hội của bạn. Bạn có thể xem tất cả các tin tức cập nhật mới nhất từ bạn bè và danh bạ của mình ngay từ màn hình chính của điện thoại. Bạn cũng có thể nhận được các tin tức hot nhất, dự báo thời tiết, thể thao, giải trí,…

Với Opera Mini và Opera Mobile, bạn sẽ dễ dàng chuyển hướng trên cả các thiết bị màn hình cảm ứng và bàn phím. Trình duyệt sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ nằm ngang và dọc đồng thời cho phép bạn điều chỉnh văn bản để đọc dễ dàng hơn.


[IMG]http://******.mobi/wp-content/uploads/2012/10/opera-mini1.jpg[/IMG]