khi mà chưa có giải pháp ,các bác la lên có giải quyết được gì không nhỉ?tất cả các box đang trong thời gian bảo hành nếu bị lỗi anh em có thể liên hệ với bên cung cấp để được hỗ trợ ,nếu không hỗ trợ được ngay theo mình nghĩ họ sẽ ghi nhận chính xác thời gian box hư đang còn trong thời gian bảo hành ,chứ không có ai hẹn mãi cho tới khi hết bảo hành rồi nói box hết bảo hành như anh em nghĩ đâu.![]()
ĐIỆN TỬ-ĐIỆN THOẠI THANH PHÚ
Yahoo:Thanhphuek__ ĐC:Đaklak - Gialai
STK: 0291 000 259 305-Vietcombank GiaLai - Chủ TK Đỗ Thanh Phú
http://www.facebook.com/thanhphuek?ref=tn_tnmn
chauw hiểu ae nào tóm lại cái tiếng anh thì k hiểu mà gg dịch thì nó dịch pam pam chả hiểu gì cả
Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách