Skyfire Web Browser 4.0

Phát hành: Skyfire
Dung lượng: 1.6M
Hạn định: Miễn phí
Hệ điều hành: Android,
Ngày: 25/11/201
Download: Tải về

Cập nhật: 23:49-25/11/2011
Trình duyệt Skyfire làm cho trải nghiệm web di động của bạn phong phú hơn, thông minh hơn và thú vị hơn! Skyfire là trình duyệt di động thông minh nhất và phù hợp với các mạng xã hội nhất!

TechCrunch – đánh giá đây là ứng dụng tốt nhât (xếp thứ 2)
Appolicious / Yahoo – cũng xếp Skyfile cao nhất (xếp thứ 2)
Chào mừng bạn đến với trình duyệt di động đầu tiên cho thế hệ mạng xã hội.
SkyBar tùy biến & cuộn (của Thanh công cụ Skyfire) – Chọn bất kỳ tính năng trên và chọn để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa dựa trên sở thích duyệt web của bạn. Đó là trình duyệt được thực hiện theo cách của bạn!

Có gì trong trình duyệt di động Skyfire?
• Flash Video : “Biểu tượng” Video cho phép người dùng chơi hàng triệu video Flash trên web mà không play được trên điện thoại di động.
• Truy cập nhanh Facebook : Nhanh chóng và dễ dàng tải nội dung Facebook của bạn được nạp trong đám mây, chỉ 1 chạm của bạn mà có thể truy cập các liên lạc mới, hồ sơ, bạn bè, hộp thư, và sự kiện các nơi khác.
• Các trang phổ biến
• Các Ý tưởng liên quan : Khám phá những ý tưởng từ một trang web, nhấp vào “ideas” phân tích một trang, chọn một chủ đề và khám phá các kết quả tìm kiếm cho chủ đề đó mới bao gồm kết quả từ Facebook, VideoSurf, Twitter và nhiều hơn nữa.
• Tìm kiếm với Skyfire : Chỉ nhập thuật ngữ tìm kiếm của bạn một lần và xem kết quả tìm kiếm: Google, Facebook, VideoSurf, Twitter và nhiều hơn
• Tich hợp Nút Like của Facebook : đặt nút like trên mỗi trang
• Tích hợp Twitter
• Thể thao, Tin tức & Tài chính
• Google Reader

Skyfire là trình duyệt xã hội nhiều hơn. Dễ dàng truy cập vào Facebook và Twitter nguồn cấp dữ liệu tin tức, hồ sơ, bạn bè, hộp thư, các sự kiện và địa điểm. Tìm các trang phổ biến bạn bè của bạn đã chia sẻ dựa trên các trang web bạn đang truy cập. Khám phá những ý tưởng liên quan đến các trang bạn duyệt. Và nhìn thấy từ tìm kiếm của bạn với các kết quả video và xã hội.
Chia sẻ và giống như bất cứ điều gì bạn tìm thấy trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng để nhiều dịch vụ chia sẻ.Chế độ duyệt web riêng tư không để lại dấu vết dữ liệu nào bởi vì lịch sử hay tập tin cookie sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.
Còn nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.

Dịch thuật
Dich tieng Anh