Chúng tôi rất vui mừng để khởi động trình duyệt UC Browser 8,6 Java mạnh mẽ hơn bao giờ hết, UC Browser cung cấp một tốc độ nhanh hơn và quản lý download mạnh mẽ hơn, để cho mọi người không cần phải lãng phí quá nhiều thời gian để chờ đợi và tải về bất cứ điều gì bạn thích mặc dù không có không gian trên điện thoại của bạn. Người dùng có thể thưởng thức một màn trình diễn điện thoại thông minh giống như trên điện thoại tính năng của họ. Chúng ta hãy nhìn vào những gì chúng ta đang nói về:

1. Full Offline Download Support:

Nó là hữu ích để sử dụng tải về ẩn khi các thiết bị không gian lưu trữ của người sử dụng là không đủ. Các mục tải về sẽ được lưu trữ trong UDisk và người dùng có thể mở nó mà không lưu các mục để địa phương. Những txt, pdf, doc, xls, ppt, umd, zip, định dạng file rar được hỗ trợ. Bây giờ bạn có thể tự do tải về bất kỳ tập tin như bạn muốn mà không cần lo lắng về kế hoạch dữ liệu.


1. Bấm để chuyển tải
2. Chọn các tuyến Tải về
3. Kết nối trình duyệt UC của bạn với Facebook của bạn hoặc tài khoản Google. chúng tôi khuyên bạn đăng nhập bằng tài khoản UC cho dịch vụ tốt hơn.
4. Cảm thấy tự do để tải về các tập tin với chức năng tải về ẩn, thưởng thức tốc độ sét.
5. Tận hưởng những kinh nghiệm duyệt web thông minh

Lưu ý: Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng đồng bộ / tải với trình quản lý download. một tiếp cận nhanh với vòi tải, cho phép người dùng truy cập nhanh vào tải về quản lý ngoại tuyến. Hơn nữa, bạn có thể hủy bỏ, tạm dừng và tiếp tục tải các tập tin bất cứ lúc nào bạn muốn.

2. Tối ưu hóa Upload :

Đó là niềm vui của chúng tôi để tiết kiệm thời gian của bạn. Thưởng thức một tải lên tốc độ 4x với UC Browser. Chúng tôi cũng thay đổi trên giao diện người dùng, bạn có thể kiểm tra tình trạng tải lên với các cửa sổ nổi trên trên bên trái.


3.Preview Images Before Uploading

Không giống như các điện thoại thông minh, điện thoại tính năng không thể hiển thị hình ảnh như xem trước. Vì vậy, khi người dùng muốn tải lên một bức ảnh, họ đã nhầm lẫn: "cái nào để tải lên một cách chính xác" Một mối quan tâm tất cả chúng ta đã có được rằng trước khi tải lên một hình ảnh, bạn muốn kiểm tra xem nó là hoàn hảo để tải lên và chia sẻ với tất cả bạn bè. Không có vấn đề gì. Chúng tôi tự hào để nói V8.6 làm cho nó dễ dàng hơn để tải lên một hình ảnh hoàn hảo.


4. Mang hữu ích "Xóa tất cả lịch sử" Tùy chọn Trở lại

Chúng ta phải cảm ơn tất cả các bạn cho ý kiến ​​phản hồi tuyệt vời, chúng tôi quyết định mang lại "Xóa tất cả lịch sử" Lựa chọn tất cả các bạn yêu cầu.


5. Nói 10 Ngôn ngữ

Chúng tôi không muốn khoe khoang nhưng UC Browser là thông minh, cực kỳ thông minh. Vì vậy, thông minh trong vài tuần qua UC Browser học 10, có mười, ngôn ngữ!


Chúng tôi thực sự đánh giá cao thông tin phản hồi của bạn trên bản thử nghiệm trước đó và bạn đã là công cụ giúp chúng ta cải thiện sự ổn định và hiệu suất của trình duyệt UC.