đúng là buồn thật nếu có buồn thì buồn 1 mình đi nhé
Nội dung bản tin
Kiểm tra và sửa chữa cơ bản gợi ý:
Trước khi gửi điện thoại cho cấp độ dịch vụ cao hơn, kiểm tra một số cơ bản và sửa chữa cần phải được thực hiện.
Điều kiện và sạc pin kiểm tra
• Nếu pin được sạc trống rỗng và không bắt đầu khi sạc được kết nối, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không bật
• Pin có thể được để trống trong gói sản phẩm, mà điện thoại không bắt đầu ở tất cả khi nhấn nút nguồn lần đầu tiên sau khi giải nén
• Nếu điều đó đã xảy ra, điện thoại phải được sạc trước khi nó có thể được bắt đầu. Lưu ý rằng khi sạc bắt đầu, có thể mất vài phút trước khi bất cứ điều gì được nhìn thấy trên màn hình.
• Trong một số trường hợp thu phí không bắt đầu ngay lập tức, khi thời gian người sử dụng đầu tiên kết nối bộ sạc vào điện thoại. Nếu điều đó xảy ra, người dùng nên ngắt kết nối với bộ sạc và thử lại
• Kiểm tra xem có ánh sáng hoặc nhấp nháy ánh sáng trong tính chỉ số (tiếp theo để kết nối uUSB xem hình bên dưới). Nếu ánh sáng được nhìn thấy, sau đó tính tiền hoạt động tốt.
• Kiểm tra xem sử dụng bộ sạc điện thoại là làm việc đúng cách
• Nếu đèn báo sạc không hiển thị sau khi tất cả và pin có thể không được tính, sau đó điện thoại cần phải được gửi đến cấp độ dịch vụ tiếp theo để sửa chữa
Công tắc kiểm tra
• Nếu điện thoại không phản ứng (điện thoại không rung động và màn hình vẫn đen) khi nhấn nút nguồn, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không bật
• Kiểm tra xem pin không rỗng
• Nguồn S2400 chuyển đổi có thể có bị hư hỏng khi nắp đầu đã loại bỏ. Điều đó có thể đã xảy ra trong sản xuất, phục vụ điểm
• Kiểm tra xem sức mạnh chuyển đổi đã tactility tốt và bạn có thể nghe khi bạn nhấn vào nó
• Nếu bạn không thể nghe thấy tiếng click, kiểm tra xem công tắc điện bị hư. Hãy xem một hình ảnh của một chuyển đổi năng lượng bị hư hỏng dưới đây (phần nhựa màu xám là bị hỏng)
• Nếu chuyển đổi năng lượng (S2400) bị hư hỏng, điện thoại có thể được sửa chữa vào điểm cấp dịch vụ 2
Touch bảng kiểm tra
• Nếu bảng điều khiển cảm ứng không hoạt động, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không chuyển đổi trên, bởi vì mã khóa không thể được nhập vào hoặc lựa chọn nào khác không thể được thực hiện
• Kiểm tra xem cửa sổ kết nối assy là đúng trực thuộc và nó không phải là mở
• Kiểm tra cũng là flex được uốn cong như nó phải được trông flex và không bị hư hại (xem hình lắp ráp chính xác dưới đây, trang L1-L2 dẫn sử dụng dịch vụ 28)
• Nếu flex là mở kết nối lại nó, lắp ráp và thử nghiệm điện thoại cảm ứng của bảng điều khiển hoạt động bình thường
• Nếu flex bị hư hỏng, sau đó cửa sổ A2 assy phải được thay đổi để mới
Chú ý: Sau khi các phương pháp không được các phương pháp sửa chữa cho DSO vấn đề:
- Flashing chỉ (Bởi vì nguy cơ thoát cao - mỗi khi chẩn đoán L1 SR1001 không giải quyết vấn đề sửa chữa cần phải được tiếp tục trên mức 3)
- Hệ thống sưởi ấm của các thành phần D2800/D3000 và cố gắng để hàn lại với thông lượng (vì nguy cơ thoát cao)