+ Trả lời bài viết
Kết quả 1 tới 6 của 6

Hybrid View

  1. #1
    Thành viên tích cực VƯƠNGANH-HẢI PHÒNG's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Địa điểm
    phoenix free
    Bài viết
    665
    Cám ơn !!!
    54
    Thanked 121 Times in 103 Posts

    Mặc định Ngồi buồn post tí thông tin N8 cho ai thích thì đọc

    Bulletin Content
    Basic check and repair hints:
    Before sending phone to higher service level, some basic checking and repairing needs to be carried out.
    Battery condition and charging check
    • If battery is empty and charging does not start when charger is connected, for customer it means that phone does not switch on
    • Battery may get so empty in sales package, that phone does not start at all when power button is pressed first time after unpacking
    • If that has happened, the phone has to be charged before it can be started. Note that when charging starts, it may take several minutes before anything is seen on the screen.
    • In some cases charging does not start immediately, when user first time connects charger to the phone. If that happens, user should disconnect the charger and try again
    • Check if there is light or blinking light in charging indicator (next to uUSB connector see picture below). If light is seen, then charging works properly.
    • Check if used charger device is working properly
    • If charging indicator light is not visible after all and battery can’t be charged, then phone needs to be send to next service level for repair


    Power switch check
    • If phone does not react (phone doesn't vibrate and display stays dark) when pressing power button, for customer it means that phone does not switch on
    • Check if battery is not empty
    • Power switch S2400 may have damaged when the top cap has removed. That may have happened in production or in service point
    • Check that power switch has good tactility and that you can hear click when you press it
    • If you can’t hear a click, check if the power switch itself is damaged. Please see a picture of a damaged power switch below (grey plastic part is broken)
    • If power switch (S2400) is damaged, phone can be repaired on level 2 service point


    Touch panel check
    • If touch panel does not work, for customer it means that phone does not switch on, because lock code can’t be entered or any other selections can’t be made
    • Check that Window assy connector is properly attached and it is not open
    • Check also that flex is bent as it should be and that flex looks undamaged (see picture of correct assembly below, L1-L2 service manual page 28)
    • If flex is open reconnect it, assemble the phone and test that touch panel works normally
    • If flex is damaged, then Window assy A2 must be changed to new one


    NOTE: Following methods are not allowed repair methods for DSO problem:
    - Flashing only (Because of high bounce risk - every time when L1 diagnostics SR1001 doesn't solve issue repairing needs to be continued on Level 3)
    - Heating of D2800/D3000 components and trying to re-solder with flux (because of high bounce risk)
    Ở ẨN

  2. #2
    V.I.P ThanhHai_GSM's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Tuổi
    44
    Bài viết
    3,314
    Cám ơn !!!
    439
    Thanked 2,487 Times in 1,105 Posts

    Mặc định

    bạn làm như anh em Forum này ai cũng giỏi tiếng anh như bạn
    bó tay mình không giỏi về tiếng anh

  3. #3
    Thành viên tích cực sydungdtdd's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Tuổi
    35
    Bài viết
    617
    Cám ơn !!!
    43
    Thanked 21 Times in 18 Posts

    Mặc định

    bạn về xem mình đi nha mình chưa bit được nhũng thứ tiếng đó
    ĐÔ-LƯƠNG-NGHỆ AN
    YAHOO.SYDUNGDTDD_88

  4. #4
    Thành viên kỳ cựu setot_thoi's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2007
    Địa điểm
    Sóc Trăng
    Tuổi
    38
    Bài viết
    1,066
    Cám ơn !!!
    418
    Thanked 647 Times in 342 Posts

    Mặc định

    đúng là buồn thật nếu có buồn thì buồn 1 mình đi nhé
    Nội dung bản tin
    Kiểm tra và sửa chữa cơ bản gợi ý:
    Trước khi gửi điện thoại cho cấp độ dịch vụ cao hơn, kiểm tra một số cơ bản và sửa chữa cần phải được thực hiện.
    Điều kiện và sạc pin kiểm tra
    • Nếu pin được sạc trống rỗng và không bắt đầu khi sạc được kết nối, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không bật
    • Pin có thể được để trống trong gói sản phẩm, mà điện thoại không bắt đầu ở tất cả khi nhấn nút nguồn lần đầu tiên sau khi giải nén
    • Nếu điều đó đã xảy ra, điện thoại phải được sạc trước khi nó có thể được bắt đầu. Lưu ý rằng khi sạc bắt đầu, có thể mất vài phút trước khi bất cứ điều gì được nhìn thấy trên màn hình.
    • Trong một số trường hợp thu phí không bắt đầu ngay lập tức, khi thời gian người sử dụng đầu tiên kết nối bộ sạc vào điện thoại. Nếu điều đó xảy ra, người dùng nên ngắt kết nối với bộ sạc và thử lại
    • Kiểm tra xem có ánh sáng hoặc nhấp nháy ánh sáng trong tính chỉ số (tiếp theo để kết nối uUSB xem hình bên dưới). Nếu ánh sáng được nhìn thấy, sau đó tính tiền hoạt động tốt.
    • Kiểm tra xem sử dụng bộ sạc điện thoại là làm việc đúng cách
    • Nếu đèn báo sạc không hiển thị sau khi tất cả và pin có thể không được tính, sau đó điện thoại cần phải được gửi đến cấp độ dịch vụ tiếp theo để sửa chữa


    Công tắc kiểm tra
    • Nếu điện thoại không phản ứng (điện thoại không rung động và màn hình vẫn đen) khi nhấn nút nguồn, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không bật
    • Kiểm tra xem pin không rỗng
    • Nguồn S2400 chuyển đổi có thể có bị hư hỏng khi nắp đầu đã loại bỏ. Điều đó có thể đã xảy ra trong sản xuất, phục vụ điểm
    • Kiểm tra xem sức mạnh chuyển đổi đã tactility tốt và bạn có thể nghe khi bạn nhấn vào nó
    • Nếu bạn không thể nghe thấy tiếng click, kiểm tra xem công tắc điện bị hư. Hãy xem một hình ảnh của một chuyển đổi năng lượng bị hư hỏng dưới đây (phần nhựa màu xám là bị hỏng)
    • Nếu chuyển đổi năng lượng (S2400) bị hư hỏng, điện thoại có thể được sửa chữa vào điểm cấp dịch vụ 2


    Touch bảng kiểm tra
    • Nếu bảng điều khiển cảm ứng không hoạt động, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không chuyển đổi trên, bởi vì mã khóa không thể được nhập vào hoặc lựa chọn nào khác không thể được thực hiện
    • Kiểm tra xem cửa sổ kết nối assy là đúng trực thuộc và nó không phải là mở
    • Kiểm tra cũng là flex được uốn cong như nó phải được trông flex và không bị hư hại (xem hình lắp ráp chính xác dưới đây, trang L1-L2 dẫn sử dụng dịch vụ 28)
    • Nếu flex là mở kết nối lại nó, lắp ráp và thử nghiệm điện thoại cảm ứng của bảng điều khiển hoạt động bình thường
    • Nếu flex bị hư hỏng, sau đó cửa sổ A2 assy phải được thay đổi để mới


    Chú ý: Sau khi các phương pháp không được các phương pháp sửa chữa cho DSO vấn đề:
    - Flashing chỉ (Bởi vì nguy cơ thoát cao - mỗi khi chẩn đoán L1 SR1001 không giải quyết vấn đề sửa chữa cần phải được tiếp tục trên mức 3)
    - Hệ thống sưởi ấm của các thành phần D2800/D3000 và cố gắng để hàn lại với thông lượng (vì nguy cơ thoát cao)
    MẩnMobile .Y/H : Jimmyphong10

  5. #5
    Thành viên tích cực NguyễnChương_GSM™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    724
    Cám ơn !!!
    59
    Thanked 73 Times in 67 Posts

    Mặc định

    Trích Được post bởi setot_thoi Xem bài viết
    đúng là buồn thật nếu có buồn thì buồn 1 mình đi nhé
    Nội dung bản tin
    Kiểm tra và sửa chữa cơ bản gợi ý:
    Trước khi gửi điện thoại cho cấp độ dịch vụ cao hơn, kiểm tra một số cơ bản và sửa chữa cần phải được thực hiện.
    Điều kiện và sạc pin kiểm tra
    • Nếu pin được sạc trống rỗng và không bắt đầu khi sạc được kết nối, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không bật
    • Pin có thể được để trống trong gói sản phẩm, mà điện thoại không bắt đầu ở tất cả khi nhấn nút nguồn lần đầu tiên sau khi giải nén
    • Nếu điều đó đã xảy ra, điện thoại phải được sạc trước khi nó có thể được bắt đầu. Lưu ý rằng khi sạc bắt đầu, có thể mất vài phút trước khi bất cứ điều gì được nhìn thấy trên màn hình.
    • Trong một số trường hợp thu phí không bắt đầu ngay lập tức, khi thời gian người sử dụng đầu tiên kết nối bộ sạc vào điện thoại. Nếu điều đó xảy ra, người dùng nên ngắt kết nối với bộ sạc và thử lại
    • Kiểm tra xem có ánh sáng hoặc nhấp nháy ánh sáng trong tính chỉ số (tiếp theo để kết nối uUSB xem hình bên dưới). Nếu ánh sáng được nhìn thấy, sau đó tính tiền hoạt động tốt.
    • Kiểm tra xem sử dụng bộ sạc điện thoại là làm việc đúng cách
    • Nếu đèn báo sạc không hiển thị sau khi tất cả và pin có thể không được tính, sau đó điện thoại cần phải được gửi đến cấp độ dịch vụ tiếp theo để sửa chữa


    Công tắc kiểm tra
    • Nếu điện thoại không phản ứng (điện thoại không rung động và màn hình vẫn đen) khi nhấn nút nguồn, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không bật
    • Kiểm tra xem pin không rỗng
    • Nguồn S2400 chuyển đổi có thể có bị hư hỏng khi nắp đầu đã loại bỏ. Điều đó có thể đã xảy ra trong sản xuất, phục vụ điểm
    • Kiểm tra xem sức mạnh chuyển đổi đã tactility tốt và bạn có thể nghe khi bạn nhấn vào nó
    • Nếu bạn không thể nghe thấy tiếng click, kiểm tra xem công tắc điện bị hư. Hãy xem một hình ảnh của một chuyển đổi năng lượng bị hư hỏng dưới đây (phần nhựa màu xám là bị hỏng)
    • Nếu chuyển đổi năng lượng (S2400) bị hư hỏng, điện thoại có thể được sửa chữa vào điểm cấp dịch vụ 2


    Touch bảng kiểm tra
    • Nếu bảng điều khiển cảm ứng không hoạt động, cho khách hàng có nghĩa là điện thoại không chuyển đổi trên, bởi vì mã khóa không thể được nhập vào hoặc lựa chọn nào khác không thể được thực hiện
    • Kiểm tra xem cửa sổ kết nối assy là đúng trực thuộc và nó không phải là mở
    • Kiểm tra cũng là flex được uốn cong như nó phải được trông flex và không bị hư hại (xem hình lắp ráp chính xác dưới đây, trang L1-L2 dẫn sử dụng dịch vụ 28)
    • Nếu flex là mở kết nối lại nó, lắp ráp và thử nghiệm điện thoại cảm ứng của bảng điều khiển hoạt động bình thường
    • Nếu flex bị hư hỏng, sau đó cửa sổ A2 assy phải được thay đổi để mới


    Chú ý: Sau khi các phương pháp không được các phương pháp sửa chữa cho DSO vấn đề:
    - Flashing chỉ (Bởi vì nguy cơ thoát cao - mỗi khi chẩn đoán L1 SR1001 không giải quyết vấn đề sửa chữa cần phải được tiếp tục trên mức 3)
    - Hệ thống sưởi ấm của các thành phần D2800/D3000 và cố gắng để hàn lại với thông lượng (vì nguy cơ thoát cao)
    Cái này là dịch hay lấy bài # qua post đó? Mà cụng tk nhe đọc đỡ buồn được
    Yahoo: chuonggc02@yahoo.com

  6. #6
    V.I.P nhanvnn's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Địa điểm
    Như Xuân_Thanh Hóa
    Tuổi
    39
    Bài viết
    1,686
    Cám ơn !!!
    529
    Thanked 746 Times in 462 Posts

    Mặc định

    híc. mấy ông này dư time nên vào đây chém gió. . thật ra tiếng việt còn đang phải đánh vần huống gì tiếng anh. mình bó tay với những từ ngữ tiếng anh này. chỉ biết sơ sơ mấy câu như, ghi đông, fooctang, gác baga, gác đờ sen, gác đờ bu....
    Email: tuannhanmobile@yahoo.com.vn *** Phone number: 09.73.73.75.73

+ Trả lời bài viết

Thread Information

Users Browsing this Thread

Hiện có 1 người đang xem bài này . Bao gồm : 0 thành viên và 1 khách

     

Similar Threads

  1. Ai Thành Công Với Bản 2.2.2 Thì Post ở đây !
    By trongtan8909 in forum Volcano Box
    Trả lời: 18
    Bài viết cuối: 16-08-2013, 18:46
  2. CPF Box II New Update AE Post ở đây
    By TuấnPhát_GSM in forum CPF-BOX Ⅱ
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 06-08-2011, 15:31
  3. ACE post Video hướng dẫn NS-Pro tại đây
    By HoangThong_hotrokythuat7 in forum NS Dongle
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 21-10-2010, 12:52
  4. Tất Cả Máy 2 Sim Post ở đây
    By Hugo_hn in forum Máy Trung Quốc
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 30-10-2007, 14:15
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-09-2007, 21:15

Quyền viết bài

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của bạn
Lên đầu trang
thiet bi sua chua slim sim, heicard, sim ghep Firmware android giải pháp nhà thông minh