vTiếu Hiệp Giang Hồ là có tạo hình mới lạ cùng cách chơi độc đáo, hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm nhập vai trên smartphone hot nhất hiện nay. Tham gia Tiếu Hiệp Giang Hồ, người chơi cần hóa thân thành 1 trong 2 hệ phái nhân vật Kiếm Khách hoặc Nỗ Thủ. Với hành trình đầy khó khăn, thử thách, người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về đồ họa mượt mà, đẹp mắt; game play độc đáo của tuyệt phẩm kiếm hiệp này.
Ấn tượng nhất phải kể đến tính năng PK liên sever. Người chơi thỏa sức biểu diễn những combo kỹ năng bắt mắt trong chiến đấu. Tham gia đấu trường sôi động vạn người để thực hiện những pha combat trên diện rộng chỉ có tại Siêu Phẩm MMORPG Tuyệt Đỉnh PK. Không chỉ vậy, tải Tiếu Hiệp Giang Hồ còn thu hút người chơi bởi tính năng Kiếm Tiền thông qua hệ thống giao dịch của trò chơi, tính năng cộng đồng độc đáo
Bên cạnh đó, Siêu Phẩm MMORPG Tuyệt Đỉnh PK cũng bao gồm hệ thống tính năng đa dạng, quen thuộc của một tựa game nhập vai như các hoạt động hàng ngày, trang bị, khảm nạm, cường hóa, thú cưỡi, pet và hàng trăm phụ bản, chiến trường để người chơi tải game Tiếu Hiệp Giang Hồ thỏa sức khám phá. Chiến trường vạn người giao tranh. Combo kỹ năng ảo diệu, đẹp mắt với Nộ Khí thần bí gây sát thương cực lớn. Đại chiến Boss thế giới. Kiếm tiền thông qua hệ thống giao dịch của trò chơi.