Được post bởi
Nhocti
Không có đâu bạn ạ. Trước khi phát biểu điều gì chúng tôi cũng phải suy nghĩ cả. Điẹn thoại liên lạc, được chỉ dẫn như thế, bực mình mang đến tận nơi thì nhận được câu trả lời như vậy: chính thức thì chỉ có 1.98.63 thôi, bản 1.98.64 chưa có chính thức, ở đây cũng chỉ chạy 1.98.63 thôi!. Tôi nghĩ mình gặp phải cao nhân rồi, nên lặng lẽ rút về và không bao giờ nghĩ đến chuyện tham khảo ý kiến hỗ trợ kỹ thuật ở đó nữa.
Tôi thiết nghĩ không phải ai đến mua Pkey cũng đều là người không biết dùng hoặc chưa dùng lần nào. Giải thích như thế không hợp với đẳng cấp Pro chút nào. Nói vạy chứ có nói nữa thì cũng chỉ mệt thêm mà thôi. Vì tôi thấy anh bạn trên này chắc là Pkey bị die nên tới đổi Smart card khác, sau khi mang về thì đành bất lực khi cài 1.98.64 nên mới đem lên đây hỏi. Tôi thì mua ở đó hẳn hoi, đang sử dụng bản 198.63 bình thường nhưng không update lên bản 1.98.64 được. Đây không phải là trường hợp hiếm gặp. Vi thế mới cần đến đơn vị cung cấp bảo hành sản phẩm. Đơn vị bán trả lời như vậy thì khách hàng chỉ biết mắt chữ A miệng chữ O mà đi về thôi chứ biết làm thế nào??
Và sao bạn lại nghĩ có sự nhầm lẫn nào? Tôi rất ít phát biểu trên diễn đàn nhưng không vì thế mà phát biểu linh tinh hoặc bôi xấu người khác đâu.
Trong kỹ thuật thì rất cần nhà cung cấp thiết bị phục vụ công việc, nhà cung cấp không nhất thiết phải cố gắng chứng minh rằng mình rất đẳng cấp trong việc sưa chữa mà nên nghĩ đến trách nhiệm với sản phẩm hàng hoá của mình và nên tập trung nghiên cứu nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình. Bán sản phẩm kỹ thuật không đơn thuần như các hàng hoá khác.